04:09, 03/09/2018

Tết độc lập trong bình yên, hạnh phúc

Dịp Lễ Quốc khánh năm nay trùng vào ngày Chủ nhật nên người dân được nghỉ 3 ngày. Đây là dịp người thân, bạn bè cùng nhau đi du lịch, vui chơi, nghỉ ngơi trong bầu không khí thanh bình, hạnh phúc.
 

Dịp Lễ Quốc khánh năm nay trùng vào ngày Chủ nhật nên người dân được nghỉ 3 ngày. Đây là dịp người thân, bạn bè cùng nhau đi du lịch, vui chơi, nghỉ ngơi trong bầu không khí thanh bình, hạnh phúc.
 
Khắp nơi trong cả nước là các hoạt động văn hoá, văn nghệ mừng Đảng, mừng đất nước trong đỏ rực cờ hoa. Hàng triệu người đã hướng về sân vận động Mỹ Đình để cùng chung vui, tự hào với thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018, đặc biệt là hành trình kiên cường của đội tuyển bóng đá U23…Tại Nha Trang, các điểm du lịch, vui chơi du khách tăng nhẹ. Trong 3 ngày lễ, toàn tỉnh đón khoảng 44.800 lượt khách lưu trú, tăng gần 15% so với cùng kỳ năm 2017, doanh thu ước đạt 95 tỷ đồng.
 
Trước kỳ nghỉ lễ, các tổ chức phản động và các đối tượng có tư tưởng chống đối cực đoan liên tục tuyên truyền kêu gọi tổng biểu tình trong phạm vi cả nước nhằm gây rối phá hoại, chống đối chính quyền tiến tới lật đổ chính quyền nhân dân. Nghe những gì trên mạng, cứ tưởng bọn chúng tổ chức bài bản, kêu gọi ráo riết… Đến cuối kỳ nghỉ lễ, sự thật cho thấy tất cả chỉ là sự ảo tưởng của những kẻ cơ hội chính trị. Cả nước đón Tết độc lập trong bình yên, hạnh phúc. Toàn thể người dân Việt Nam không hề quan tâm đến những lời lẽ kích động biểu tình của các đối tượng xấu.
 
Ngay chính những người hăng hái kêu gọi xuống đường nhất cũng không dám ra ngoài đường lôi kéo người dân biểu tình, bởi họ thừa biết rằng chả một ai quan tâm đến những lời kêu gọi đó. Để tự an ủi về sự thất bại này và vớt chút sĩ diện, đơn độc một vài trang mạng đã bày trò dùng hình ảnh clip người dân đi du lịch ngày 2/9 bị tắc đường nói là người dân xuống đường biểu tình. Kỹ thuật dùng photoshop chỉ đánh lừa được mấy ai thiếu thông tin.
 
Để có những ngày bình yên, hạnh phúc hôm nay, nhân dân ta đã trải qua bao nhiêu hy sinh, mất mát. Hơn ai hết, mỗi người dân đều thấu hiểu và trân trọng giá trị của những ngày bình yên. Khi nhân dân tự đáy lòng mình gọi ngày Quốc khánh là Tết Độc lập thì không dễ cho những tổ chức, cá nhân muốn xuyên tạc, kích động để trục lợi trên sự bất ổn của đất nước.
 
Thuỷ Ngân