13:28, 02/10/2023

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân kiểm tra hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

N.V

Sáng 2-10, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đi kiểm tra hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân kiểm tra sự phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức trung tâm.
Ông Nguyễn Tấn Tuân kiểm tra hoạt động của trung tâm.

Sau khi nghe ông Nguyễn Thanh Hà - Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc trung tâm báo cáo nhanh về tình hình tổ chức, hoạt động của trung tâm từ sau ngày đầu tiên đi vào hoạt động (ngày 30-9), ông Nguyễn Tấn Tuân đã kiểm tra cơ sở vật chất, các trang thiết bị của trung tâm; trực tiếp trao đổi với người dân tới thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), ghi nhận các ý kiến đóng góp và mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại trung tâm.

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân kiểm tra trang thiết bị tại trung tâm.
Ông Nguyễn Tấn Tuân kiểm tra trang thiết bị tại trung tâm.
Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân ghi nhận ý kiến của một người dân đang chờ giải quyết thủ tục hành chính.
Ông Nguyễn Tấn Tuân ghi nhận ý kiến đóng góp và mức độ hài lòng của một người dân tới thực hiện thủ tục hành chính.

Ông Nguyễn Tấn Tuân ghi nhận tinh thần, thái độ đón tiếp, phục vụ người dân nhiệt tình của các công chức, viên chức, người lao động tại trung tâm; đồng thời yêu cầu, lãnh đạo trung tâm và các sở, ngành tiếp tục quan tâm, rà soát cơ sở vật chất, trang thiết bị để tạo không gian thực hiện TTHC ngày càng thuận tiện cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp; trước mắt, có thể bố trí thêm một khu để xe có mái che. Ông cũng yêu cầu lãnh đạo trung tâm và các sở, ngành chú ý giám sát chặt chẽ các biểu hiện vòi vĩnh, nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong giải quyết TTHC tại trung tâm. Các cơ quan thông tin đại chúng cần phối hợp tăng cường thông tin, tuyên truyền để người dân, tổ chức, doanh nghiệp biết và đến trung tâm thực hiện các TTHC trực tiếp hoặc được hướng dẫn, thực hiện TTHC trực tuyến.

N.V