18:38, 18/09/2023

Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh: 12 thí sinh tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi - cụm thi số 7

N.V

Chiều 18-9, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi lần thứ 2 năm 2023 - cụm thi cơ sở số 7. Bà Nguyễn Thị Bích Liên  - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và lãnh đạo các đơn vị trong cụm tới dự.

Bà Nguyễn Thị Bích Liên và lãnh đạo Sở Nội vụ trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Như Điệp.
Bà Nguyễn Thị Bích Liên và lãnh đạo Sở Nội vụ trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Như Điệp.

Hội thi có sự tham gia của 12 thí sinh đến từ 6 tổ chức cơ sở đảng, gồm: Đảng bộ Sở Nội vụ (trưởng cụm thi); Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh; Đảng bộ Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ; Chi bộ Hội Luật gia tỉnh; Chi bộ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: Thi trắc nghiệm và thi xử lý tình huống (gồm chào hỏi, vấn đáp và xử lý tình huống), xoay quanh một số nội dung cơ bản trong Cương lĩnh, Nghị quyết, Điều lệ Đảng, các quy định, kết luận quan trọng của Trung ương; các nghị quyết, văn bản của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh về công tác tuyên giáo; công tác tổ chức xây dựng Đảng; công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng; công tác văn phòng cấp ủy; một số nội dung bồi dưỡng, tập huấn bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở.

Ban tổ chức trao giải Nhì cho 2 thí sinh.
Ban tổ chức trao giải Nhì cho 2 thí sinh.

Kết quả, thí sinh Lê Thị Như Điệp  - Ủy viên Ban chấp hành Chi bộ Trung tâm Văn hóa và Nhà khách – Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đạt giải Nhất. Ban Tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Ban tổ chức trao giải Ba cho 3 thí sinh.
Ban tổ chức trao giải Ba cho 3 thí sinh.

Hội thi là dịp để các tổ chức cơ sở đảng trao đổi kinh nghiệm về thực tiễn công tác xây dựng Đảng và nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; đồng thời giúp các đảng ủy, chi ủy, chi bộ đánh giá chất lượng của chi bộ và đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ, cấp ủy viên; từ đó có biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động.

N.V