02:09, 12/09/2019

Ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

Ngày 12-9, UBND xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Võ Cang. Đây là CLB thứ 11 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa được thành lập theo quy định của UBND tỉnh. 
 

 

Ngày 12-9, UBND xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Võ Cang. Đây là CLB thứ 11 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa được thành lập theo quy định của UBND tỉnh. 
 
                                                                                                                                    
Ông Lê Xuân Hạnh - Trưởng Ban địa diện Hội Người cao tuổi tỉnh tặng quà cho các thành viên câu lạc bộ có hoàn cảnh khó khăn
Ông Lê Xuân Hạnh - Trưởng Ban địa diện Hội Người cao tuổi tỉnh tặng quà cho CLB và các thành viên có hoàn cảnh khó khăn

 

CLB có 54 thành viên, trong đó có 70% là người cao tuổi từ 55 tuổi trở lên và 30% là người dưới 55 tuổi. CLB có các hoạt động chính như: hỗ trợ vốn phát triển kinh tế, chuyển giao khoa học kỹ thuật, xóa đói giảm nghèo; chăm sóc sức khỏe; tình nguyện viên chăm sóc người có hoàn cảnh neo đơn tại nhà; tự giúp nhau và hỗ trợ cộng đồng; bảo vệ quyền và lợi ích cho người cao tuổi; nâng cao nhận thức và kiến thức; chăm lo đời sống tinh thần, văn hóa, văn nghệ, thăm hỏi, giao lưu và hoạt động vận động nguồn lực…  
 
 
Nhân dịp này, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Khánh Hòa tặng cuốn sổ tấm lòng vàng cho CLB và 5 suất quà cho các thành viên có hoàn cảnh khó khăn. 
 

 C.V