12:02, 04/02/2011

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Sau hơn 7 năm triển khai hoạt động kinh doanh, đến nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên đã trở thành thương hiệu Việt uy tín với nhiều thành tích nổi bật, được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao bằng chất lượng dịch vụ hiện đại và hoàn hảo.

Sau hơn 7 năm triển khai hoạt động kinh doanh, đến nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên đã trở thành thương hiệu Việt uy tín với nhiều thành tích nổi bật, được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao bằng chất lượng dịch vụ hiện đại và hoàn hảo.

° Nâng cao chất lượng dịch vụ truyền thống      

Tiền thân là Công ty Cổ phần Mai Linh Nha Trang, được thành lập ngày 23-6-2003, Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên là 1 trong 13 thành viên của Mai Linh Group hoạt động đa ngành trên nhiều lĩnh vực như: vận chuyển hành khách công cộng bằng taxi, vận tải tuyến cố định chất lượng cao, thương mại, du lịch, trường dạy nghề… Với định hướng kinh doanh truyền thống là lấy ngành kinh doanh vận tải làm nền tảng cho sự phát triển của Công ty, nên từ khi mới bắt đầu hoạt động, Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên đã xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt vào quản lý quá trình cung cấp dịch vụ taxi. Khi phát hiện những điểm chưa phù hợp với tiêu chuẩn, Công ty đã kịp thời khắc phục nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ taxi do Mai Linh cung cấp luôn đáp ứng đúng như đã cam kết với khách hàng. Hệ thống quản lý chất lượng này được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2000 bởi Tổ chức DNV (Na Uy) và được công nhận bởi Tổ chức ANAB (Hoa Kỳ).

Với phương châm “An toàn - Chất lượng - Mọi lúc - Mọi nơi”, Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật, nâng cao tay nghề, đạo đức của đội ngũ tài xế nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên đã mạnh dạn xây dựng phong cách kinh doanh hiện đại theo chuẩn quốc tế, phát triển thêm nhiều phần mềm mới, có chức năng quản lý và phân tích dữ liệu nhanh, chính xác phục vụ cho công tác chuyên môn. Bên cạnh đó, để tạo thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ taxi, Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên đa dạng hóa hình thức thanh toán cước taxi, như: thanh toán cước taxi bằng tin nhắn điện thoại di động, thẻ thanh toán…; thống nhất một số điện thoại gọi taxi trên toàn quốc 38-38-38-38, giúp khách hàng dễ nhớ, dễ sử dụng.

Chị Diệp Thanh Nga (đường 23-10, TP. Nha Trang) cho biết: “Là khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ taxi phục vụ nhu cầu đi lại cho gia đình, Mai Linh là sự lựa chọn hàng đầu của tôi vì giá cước của hãng này hợp lý; thái độ phục vụ của nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và ý thức trách nhiệm cao của đội ngũ tài xế. Mặt khác, Mai Linh thường xuyên đầu tư nhiều xe mới, chất lượng cao với phương thức thanh toán rất linh hoạt, tạo sự yên tâm và tiện lợi cho khách hàng. Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ taxi của Mai Linh”.

° Hướng đi mới mang tính đột phá

Những năm qua, nền kinh tế trong nước có nhiều biến động do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp đã thực hiện tái cấu trúc theo hướng gọn, nhẹ bằng cách thu hẹp phạm vi kinh doanh, tinh giản biên chế lao động. Tuy nhiên, Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên vẫn tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh, đưa ra nhiều dịch vụ mới lạ, phục vụ nhu cầu đi lại và du lịch khám phá của người dân. Tiêu biểu là dịch vụ ô tô điện - phương tiện thân thiện với môi trường; diều bay có động cơ - loại hình du lịch thể thao thú vị lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Hiện nay, khách du lịch đến Nha Trang rất thích thú khi sử dụng những dịch vụ mới này của Mai Linh. Được biết, dịch vụ diều bay có động cơ đã được chọn bay làm điểm nhấn chính trong các kỳ lễ hội như Festival Biển Nha Trang 2009, Lễ hội  hoa Đà Lạt năm 2010… Những năm qua, Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên đã ký hợp tác toàn diện với nhiều khách sạn, nhà hàng, bến cảng, nhà ga, bệnh viện, trường học… và gần đây nhất là hợp tác với Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa, tiếp tục mở ra một hướng kinh doanh mới, sẽ hiệu quả và bền vững hơn trên các lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn và thương mại. Ngoài ra, Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên là 1 trong 4 cổ đông lớn tham gia góp vốn vào dự án Hầm đường bộ qua đèo Cả, thuộc địa phận hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên với tổng số vốn đầu tư cho dự án hơn 16.000 tỷ đồng. Đây là một dự án trọng điểm quốc gia mang tính chiến lược cho mục tiêu phát triển lâu dài, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho khu vực miền Trung, đặc biệt là Khu Kinh tế Vân Phong. Dự án hứa hẹn là một công trình hiện đại, bền vững và bảo vệ môi trường.

Cán bộ, nhân viên Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên đồng hành cùng các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trong chương trình "Thăng Long - Hồn thiêng sông núi.

Phát huy những thành tích đạt được thời gian qua, hy vọng Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên sẽ luôn phát triển bền vững, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để đáp lại sự ưu ái của đông đảo khách hàng, góp phần đưa thương hiệu Mai Linh hội nhập thị trường thế giới.

 

MINH ANH