10:06, 10/06/2020

Công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực khí tượng thủy văn

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Quyết định số 1183 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực khí tượng thủy văn thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường, gồm: 7 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung cấp Trung ương và 3 thủ tục hành chính cấp tỉnh.

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Quyết định số 1183 về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực khí tượng thủy văn thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường, gồm: 7 TTHC được sửa đổi, bổ sung cấp Trung ương và 3 TTHC cấp tỉnh.


Theo đó, 7 danh mục TTHC cấp Trung ương gồm: Cấp giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; gia hạn, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; cấp lại giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn; xin phép trao đổi thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn, giám sát biến đổi khí hậu với tổ chức quốc tế, tổ chức, cá nhân nước ngoài; thẩm định kế hoạch tác động vào thời tiết; thẩm định điều chỉnh một phần kế hoạch tác động vào thời tiết. 3 TTHC cấp tỉnh gồm: Cấp giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; gia hạn, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; cấp lại giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn.


T.K