11:05, 14/05/2020

Dự án Khu dân cư cồn Tân Lập: Khách hàng có đơn kiến nghị lần 4

Ngày 14-5, tập thể khách hàng tại dự án Khu dân cư cồn Tân Lập (thành phố Nha Trang) đã có đơn kiến nghị lần 4 gửi các cơ quan chức năng của tỉnh tố cáo Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang vi phạm các cam kết khi triển khai dự án.

Ngày 14-5, tập thể khách hàng tại dự án Khu dân cư cồn Tân Lập (TP. Nha Trang) đã có đơn kiến nghị lần 4 gửi các cơ quan chức năng của tỉnh tố cáo Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang vi phạm các cam kết khi triển khai dự án.

 

Dự án Khu dân cư cồn Tân Lập.

Dự án Khu dân cư cồn Tân Lập.


Theo kiến nghị của người dân, tại hội nghị khách hàng ngày 8-3, lãnh đạo Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang cam kết “chậm nhất đến ngày 30-4 nếu công ty không hoàn thành hồ sơ điều chỉnh quy hoạch 1/500, hồ sơ mẫu thiết kế nhà, giấy phép xây dựng hạ tầng, dự toán xây thô… thì tập thể khách hàng sẽ có văn bản gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cơ quan liên quan yêu cầu xử lý sai phạm của công ty”. Tuy nhiên, đến nay, dự án vẫn chưa hoàn thành điều chỉnh quy hoạch 1/500 để thực hiện các bước triển khai tiếp theo. Đại diện công ty cho biết, công tác điều chỉnh quy hoạch đang vướng mắc tại các cơ quan chức năng của tỉnh.


Được biết, ngày 17-4, Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang đã có văn bản gửi Sở Xây dựng đề nghị sớm thẩm định, báo cáo UBND tỉnh phê duyệt hồ sơ điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 Khu dân cư cồn Tân Lập. Theo công ty, hồ sơ đã được gửi đến sở từ ngày 23-3, nhưng đến nay vẫn chưa được phê duyệt.

 
V.K