08:11, 17/11/2020

Các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Chiều 17-11, ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo, Học viện Hải quân, Trường Chính trị tỉnh, Trường Trung học phổ thông Chuyên Lê Quý Đôn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

. Chiều 17-11, ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo, Học viện Hải quân, Trường Chính trị tỉnh, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

 

Ông Hồ Văn Mừng tặng hoa cho Trường Chính trị tỉnh.

Ông Hồ Văn Mừng tặng hoa chúc mừng Trường Chính trị tỉnh.

 

Ông Hồ Văn Mừng tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa.
Ông Hồ Văn Mừng tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa.

 

Ông Hồ Văn Mừng tặng hoa cho Học viện Hải Quân.
Ông Hồ Văn Mừng tặng hoa chúc mừng Học viện Hải Quân.

 

Tặng hoa chúc mừng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.
Tặng hoa chúc mừng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.


Ông Hồ Văn Mừng đã thăm hỏi tình hình các đơn vị, biểu dương những nỗ lực vượt khó và sự đóng góp của ngành Giáo dục, các trường, học viện trong thời gian qua. Ông chúc mừng các cán bộ, nhà giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và mong các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục - đào tạo để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.


. Cùng ngày, ông Bùi Thanh Bình - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng 3 trường học gồm: Trường THPT Hoàng Hoa Thám (huyện Diên Khánh); Trường THCS và THPT Nguyễn Thái Bình (huyện Khánh Vĩnh); Trường THPT Phạm Văn Đồng (TP. Nha Trang).

 

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng tại Trường THCS và THPT Nguyễn Thái Bình.
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng tại Trường THCS và THPT Nguyễn Thái Bình.

 

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám .
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám 

 

Đại diện Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo trao hỗ trợ tại Trường THPT Phạm Văn Đồng.
Đại diện Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo trao hỗ trợ tại Trường THPT Phạm Văn Đồng.


Tại các trường, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, lãnh đạo, giáo viên các trường; đồng thời biểu dương những nỗ lực của các trường đã đạt được trong công tác dạy và học, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, đoàn viên công đoàn. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng đề nghị công đoàn ngành, cơ sở cần dành nhiều sự quan tâm, chăm lo cho đội ngũ giáo viên, đoàn viên; tổ chức những hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến hỗ trợ, giúp đỡ những giáo viên, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn…


Nhân dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo trao tặng 6 suất hỗ trợ cho 3 trường học (mỗi đơn vị 2 suất) để hỗ trợ những đoàn viên khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.


. Chiều 17-11, LĐLĐ tỉnh tổ chức lễ gặp mặt cán bộ công đoàn đã và đang công tác trong ngành Giáo dục; báo cáo viên Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.


Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng hoa và chúc mừng đến cán bộ công đoàn đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, đồng thời biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các cán bộ công đoàn. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn các cán bộ công đoàn tiếp tục nêu gương, nỗ lực trong công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao; triển khai sâu rộng các phong trào thi đua, đóng góp nhiều sáng kiến, cách làm hay trong chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoan viên, người lao động…


K.D - V.G - V.Giang