01:09, 05/09/2019

Khai giảng năm học mới tại huyện đảo Trường Sa

Cùng với các trường học của tỉnh trên đất liền, sáng 5-9, các trường học trên các đảo thuộc huyện Trường Sa tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. 
 

Cùng với các trường học của tỉnh Khánh Hòa trên đất liền, sáng 5-9, các trường học trên các đảo thuộc huyện Trường Sa tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. 
 
Từ rất sớm, các bậc phụ huynh cùng học sinh đã có mặt tại các trường: Tiểu học thị trấn Trường Sa, Tiểu học Song Tử Tây, Tiểu học Sinh Tồn để tham dự lễ khai giảng. Chỉ huy đảo và lãnh đạo địa phương cũng có mặt tại các trường, hòa chung không khí háo hức của buổi lễ khai giảng để động viên thầy cô và các học sinh không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn để gặt hái nhiều thành tích trong năm học mới.

 

Quang cảnh lễ khai giảng ở Trường Tiểu học Thị trấn Trường Sa
Quang cảnh lễ khai giảng ở Trường Tiểu học Thị trấn Trường Sa
 
Ông Lê Đình Hải – Chủ tịch UBND huyện Trường Sa cho biết, trước đó huyện đã chỉ đạo cho các trường học ở 2 xã Sinh Tồn, Song Tử Tây và thị trấn Trường Sa chuẩn bị tốt mọi mặt để tổ chức lễ khai giảng theo đúng kế hoạch cũng như đảm bảo cho cả năm học. Những ngày vừa qua, mặc dù có mưa, gió lớn song các thầy cô giáo cùng các cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng đã nỗ lực tổng dọn vệ sinh các trường học, sắp xếp lại bàn ghế, các vị trí học tập phù hợp theo điều kiện của từng trường và cho từng học sinh. Đồng thời huyện cũng đã kịp thời gửi các thiết bị dạy học cho các trường; cấp phát trang phục, sách vở, đồ dùng học tập cho các học sinh cùng những món quà ý nghĩa để động viên các thầy cô giáo và học sinh trên các đảo.
 
THẾ ANH