10:06, 13/06/2019

Xây dựng kế hoạch tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh giỏi

Đây là một trong những nội dung tại hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo đối với các phòng Giáo dục và Đào tạo, đơn vị trực thuộc về việc tổ chức các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, chọn đội tuyển thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia kể từ năm học 2019 - 2020.

Đây là một trong những nội dung tại hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đối với các phòng GD-ĐT, đơn vị trực thuộc về việc tổ chức các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, chọn đội tuyển thi học sinh giỏi THPT quốc gia kể từ năm học 2019 - 2020.


Kỳ thi chọn đội tuyển thi học sinh giỏi THPT cấp quốc gia sẽ tổ chức vào giữa tháng 9. Nội dung thi theo chương trình giáo dục THPT hiện hành và chương trình chuyên sâu các môn chuyên cấp THPT. Kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS, THPT cấp tỉnh tổ chức vào cuối tháng 10. Trong đó, đối với cấp THCS, nội dung thi nằm trong phạm vi chương trình THCS hiện hành (chủ yếu là lớp 8 và 9), tính đến thời điểm tổ chức kỳ thi. Đối với cấp THPT, nội dung thi nằm trong phạm vi chương trình THPT hiện hành và cũng tính đến thời điểm tổ chức kỳ thi. Sở GD-ĐT sẽ có công văn hướng dẫn tổ chức các kỳ thi này vào tháng 8 hàng năm.


V.A