10:02, 21/02/2019

Tập huấn công tác tự đánh giá trường mầm non

Từ ngày 19 đến 22-2, tại Trường Mầm non Hương Sen (TP. Nha Trang), Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn công tác tự đánh giá trường mầm non theo Thông tư 19/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho hơn 200 người là chuyên viên các phòng Giáo dục và Đào tạo và hiệu trưởng các trường mầm non công lập, tư thục trên địa bàn tỉnh.

Từ ngày 19 đến 22-2, tại Trường Mầm non Hương Sen (TP. Nha Trang), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức tập huấn công tác tự đánh giá trường mầm non theo Thông tư 19/2018 của Bộ GD-ĐT cho hơn 200 người là chuyên viên các phòng GD-ĐT và hiệu trưởng các trường mầm non công lập, tư thục trên địa bàn tỉnh.


Nội dung tập huấn về quy trình tự đánh giá, tập trung vào việc phân tích các tiêu chí, tìm minh chứng và đánh giá tiêu chí. Đồng thời, thảo luận một số nội dung cụ thể của công tác tự đánh giá trường mầm non. Sau đợt tập huấn, tất cả các trường mầm non sẽ triển khai và hoàn thiện báo cáo tự đánh giá gửi về Sở GD-ĐT trước ngày 29-4-2019.


Công tác tự đánh giá được các trường mầm non dựa trên các tiêu chuẩn do Bộ GD-ĐT ban hành, tự xem xét, đánh giá thực trạng chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ; cơ sở vật chất, các vấn đề liên quan khác của nhà trường để điều chỉnh các nguồn lực và quá trình thực hiện nhằm đạt tiêu chuẩn.


T.V