06:08, 31/08/2018

Kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới

Đến thời điểm này, công tác đầu tư xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị phục vụ năm học mới của các trường học đều đã hoàn tất. 

Ngày 30 và 31-8, Sở Giáo dục và Đào tạo đi kiểm tra tình hình chuẩn bị cho năm học 2018-2019 tại các trường THPT, TCHS, tiểu học và mầm non thuộc các địa phương: Khánh Vĩnh, Cam Ranh, Cam Lâm, Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. 
 
Đến thời điểm này, công tác đầu tư xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị phục vụ năm học mới của các trường học đều đã hoàn tất. Đặc biệt, những trường bị thiệt hại nặng sau cơn bão số 12 năm 2017 đã hoàn thành sửa chữa ngay sau bão và tiếp tục được nâng cấp trong dịp hè, bảo đảm đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh trong năm học mới. Công tác tuyển sinh đầu cấp được thực hiện đúng quy định. Giáo viên được bồi dưỡng chuyên môn theo kế hoạch.  

 

Bà Hoàng Thị Lý - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra tại trường THPT Tôn Đức Thắng (thị xã Ninh Hòa).
Bà Hoàng Thị Lý - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra tại trường THPT Tôn Đức Thắng (thị xã Ninh Hòa).
 
 
Lãnh đạo sở lưu ý các trường về việc tổ chức lễ khai giảng trang trọng, không kéo dài, đồng thời ghi nhận một số vướng mắc, khó khăn từ cơ sở, như về quy mô trường, lớp, học sinh; số lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý giáo dục; phòng học, nhà vệ sinh, bàn ghế học sinh ở một số trường đã cũ, xuống cấp…
 
 
T.M