07:04, 20/04/2016

Trường Mầm non Lý Tự Trọng tổ chức hội thi "Bé kể chuyện sáng tạo theo tranh"

Ngày 20-4, Trường Mầm non Lý Tự Trọng (Nha Trang) tổ chức hội thi "Bé kể chuyện sáng tạo theo tranh". Đây là một trong những hoạt động của trường hưởng ứng ngày Sách Việt Nam 2016.

Ngày 20-4, Trường Mầm non Lý Tự Trọng (Nha Trang) tổ chức hội thi “Bé kể chuyện sáng tạo theo tranh”. Đây là một trong những hoạt động của trường hưởng ứng ngày Sách Việt Nam 2016.

 

Một tiết mục văn nghệ tại hội thi.
Một tiết mục văn nghệ tại hội thi.


9 cháu đến từ 9 lớp mẫu giáo, đại diện cho 420 học sinh của 12 nhóm, lớp trong trường đã tham gia dự thi kể chuyện theo tranh vẽ. Kết quả, ban tổ chức trao 1 giải nhất, 5 giải nhì, 2 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các bé kể chuyện hay, rõ ràng, tự tin và sáng tạo.

 

Các bé thi kể chuyện.
Các bé thi kể chuyện.

 

Cô Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các bé.
Cô Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các bé.


Hội thi nhằm nâng cao chất lượng chuyên đề “Làm quen văn học, phát triển ngôn ngữ”, làm nền tảng cho trẻ ở những lớp cao hơn.


Ngoài ra, từ ngày 18 đến ngày 23-4, Trường Mầm non Lý Tự Trọng còn tổ chức nhiều hoạt động phong phú và thiết thực như: xây dựng phòng thư viện đẹp và rộng để tổ chức cho trẻ đọc sách, truyện; huy động phụ huynh quyên góp sách bổ sung cho phòng thư viện; phát động phong trào đọc sách cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong giờ nghỉ trưa; đổi mới phương pháp dạy học, đánh giá theo hướng phát huy tích cực, chủ động, sáng tạo của cô và trò…


K.D