08:46, 05/07/2024

Tổng kết giai đoạn 2 Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh

K.D

Tối 4-7, tại TP. Nha Trang diễn ra lễ tổng kết giai đoạn 2 Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh - chương trình do UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì, Tập đoàn Vingroup tài trơ. Đến dự có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình.

Theo báo cáo, trong giai đoạn 2 (từ tháng 9-2023 đến tháng 6-2024), chương trình đã thành lập mới 60 câu lạc bộ (CLB) sinh hoạt tiếng Anh, nâng tổng số lên 207 CLB, vượt 4% so với chỉ tiêu, với khoảng 9.000 thành viên sinh hoạt đều đặn hàng tháng; vận động được 190 tình nguyện viên chuyên môn (vượt 27%) tham gia giảng dạy tại các CLB; vận động gần 43.200 người tham gia các sự kiện, phong trào nói tiếng Anh… Đến nay, chương trình đã triển khai thực hiện trên địa bàn 6/8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh gồm: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh, Ninh Hòa, Vạn Ninh.    

Ông Đinh Văn Thiệu nhận quà tri ân từ đại diện Tập đoàn Vingroup.
Ông Đinh Văn Thiệu và đại diện Tập đoàn Vingrouptrao quà tri ân các thành viên ban chỉ đạo chương trình. 
Vinh danh các câu lạc bộ xuất sắc. 
Vinh danh các tình nguyện viên chuyên môn xuất sắc. 
Tặng quà tri ân các tình nguyện viên chuyên môn. 
Tri ân các câu lạc bộ. 
Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho đại diện ban chỉ đạo chương trình cấp huyện. 

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Đinh Văn Thiệu đánh giá cao những kết quả đã đạt được của chương trình trong giai đoạn 2, từ việc xây dựng mô hình đến phương pháp điều hành, tổ chức thực hiện các hoạt động. Ông đề nghị Tỉnh đoàn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với ban chỉ đạo các cấp, ban quản lý dự án xây dựng và thực hiện kế hoạch giai đoạn 3 phù hợp với tình hình thực tế của các huyện, thị xã, thành phố; đảm bảo 2 địa phương còn lại triển khai thực hiện chương trình; nâng cao chất lượng chương trình đối với 6 địa phương đã triển khai trong giai đoạn 2. Các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương tạo điều kiện, hỗ trợ các hoạt động của chương trình; chủ động phối hợp với Tỉnh đoàn và các tổ chức chính trị, xã hội tại địa phương huy động nguồn lực phù hợp để tham gia chương trình với vai trò tình nguyện viên chuyên môn. Đồng thời, ông mong muốn Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho dự án trong các giai đoạn kế tiếp theo các nội dung đã ký kết hợp tác với tỉnh.

K.D