Ngày 13-7, tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh, Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TAG Việt Nam tổ chức lễ trao tặng Kiosk tự phục vụ cho bệnh viện. Đây là giải pháp hiện đại hỗ trợ bệnh viện tiếp đón bệnh nhân tự động, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi xếp hàng và nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân trong quá trình khám bệnh.
Lãnh đạo Sở Y tế Khánh Hòa sử dụng thử nghiệm Kiosk tự phục vụ. |
Khi sử dụng Kiosk tự phục vụ, người khám bệnh chỉ cần sử dụng thẻ căn cước công dân đưa vào Kiosk hoặc app VneID để khai báo thông tin, lựa chọn dịch vụ cần khám. Sau khi tiếp nhận, Kiosk sẽ xác thực người dùng bằng sinh trắc học. Khi xác thực xong, Kiosk in phiếu khám, bệnh nhân cầm phiếu lên thẳng phòng khám để ngồi chờ khám mà không cần phải qua các bước lấy số; ngồi chờ nhân viên y tế gọi tên; đọc và điền thông tin cá nhân, dịch vụ cần khám vào tờ khai bằng giấy; sau đó mới theo hướng dẫn của nhân viên mới tới phòng khám như trước. Thời gian để Kiosk hoàn thành các bước chưa tới 1 phút.
Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết trao tặng Kiosk tự phục vụ |
Được biết, Kiosk tự phục vụ có trị giá hơn 100 triệu đồng, được Công ty tặng miễn phí hoàn toàn cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh. Theo lãnh đạo của bệnh viện, qua 2 tuần đưa vào thử nghiệm, đã có hơn 700 lượt người sử dụng và nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. Lợi ích của Kiosk tự phục vụ giúp người bệnh giảm thời gian chờ đợi, có thể tra cứu giá dịch vụ y tế, thông tin bệnh viện…Đối với các bệnh viện, Kiosk giúp tăng hiệu quả hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín, tăng hiệu suất quản lý và điều hành.
C.ĐAN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin