07:26, 26/11/2023

Hội đồng Đội Trung ương tổ chức trao giải thưởng "Cánh én hồng" năm 2023

VĨNH THÀNH

Tối 25-11, tại phường Ninh Hải (thị xã Ninh Hòa), Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chương trình Trao giải thưởng "Cánh én hồng" năm 2023 - Kỷ niệm 10 năm Trại huấn luyện Kim Đồng toàn quốc. Đến dự có bà Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Lãnh đạo Trung ương Đoàn cùng lãnh đạo tỉnh Khánh Hoà trao giải thưởng Cánh én hồng cho các giáo viên Tổng phụ trách Đội xuất sắc.
Lãnh đạo Trung ương Đoàn cùng lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa trao giải thưởng "Cánh én hồng" cho các giáo viên Tổng phụ trách Đội xuất sắc.

Tại chương trình, Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức trao giải thưởng "Cánh én hồng" năm 2023 cho 20 thầy cô giáo làm Tổng phụ trách Đội tiêu biểu xuất sắc toàn quốc, giải thưởng gồm bằng khen của Trung ương Đoàn, bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Khánh Hòa có 1 giáo viên Tổng phụ trách Đội được khen thưởng. Trung ương Đoàn tặng bằng khen cho 10 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội xuất sắc, có nhiều đóng góp trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023. Hội đồng Đội Trung ương tặng bằng khen cho 33 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội có nhiều đóng góp trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.

Các đại biểu trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho các giáo viên làm tổng phụ trách Đội xuất sắc, có nhiều đóng góp trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.
Các đại biểu trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội xuất sắc, có nhiều đóng góp trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức trao bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho 15 tập thể, 10 cá nhân là thành viên Hội đồng Huấn luyện Trung ương; tặng bằng khen của Trung ương Đoàn cho 10 cá nhân là thành viên Hội đồng Huấn luyện Trung ương có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp trong công tác bồi dưỡng, huấn luyện giai đoạn 2018 - 2023; ra mắt Hội đồng Huấn luyện Trung ương giai đoạn 2023 - 2028 gồm 29 người.

Trao tặng bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội có nhiều đóng góp trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.
Trao tặng bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội có nhiều đóng góp trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.
Trao bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho các tập thể là thành viên Hội đồng Huấn luyện Trung ương.
Trao bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho các tập thể là thành viên Hội đồng Huấn luyện Trung ương.

Tại chương trình, Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng Huấn luyện Trung ương cũng đã tổ chức kỷ niệm 10 năm Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc - sân chơi lớn của đội ngũ cán bộ phụ trách đội trong cả nước. Đây là diễn đàn để các phụ trách đội chia sẻ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm công tác, góp phần xây dựng mạng lưới huấn luyện viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác đội ở các địa phương...

Ta mắt Hội đồng Huấn luyện Trung ương giai đoạn 2023 - 2028.
Ra mắt Hội đồng Huấn luyện Trung ương giai đoạn 2023 - 2028.

VĨNH THÀNH