16:33, 25/11/2023

600 đại biểu tham dự Hội nghị Phụ sản miền Trung và Tây Nguyên mở rộng lần thứ X

Trong 2 ngày (24 và 25-11), tại TP. Nha Trang diễn ra  Hội nghị Phụ sản miền Trung và Tây Nguyên mở rộng lần thứ X. Hội nghị do Văn phòng khu vực miền Trung Hội Phụ sản Việt Nam, Hội Phụ sản Thừa Thiên Huế, Bộ môn Phụ sản Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

Đại điện các đơn vị tổ chức cùng khai mạc hội nghị

Tham dự hội nghị có gần 600 đại biểu là các chuyên gia, nhà khoa học, bác sĩ, nữ hộ sinh, điều dưỡng, học viên trong lĩnh vực sản phụ khoa trong nước. Chủ đề chính của hội nghị là “Những thách thức mới trong sản phụ khoa và quan điểm thực hành hiện nay”. 98 bài khoa học được trình bày tại các phiên báo cáo đề cập đến các lĩnh vực: Sản khoa – Sơ sinh, Phụ khoa, Nội tiết – Vô sinh. Đặc biệt có 1 phiên báo cáo bằng tiếng Anh dành cho các báo cáo viên trẻ, triển vọng. Song song đó, tại hội nghị diễn ra khóa đào tạo y khoa với chủ đề “Tối ưu trong quản lý và điều trị các rối loạn mãn kinh - từ bằng chứng đến thực hành lâm sàng”.

Lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận quà tri ân từ Ban tổ chức hội nghị

Hội nghị là diễn đàn khoa học quan trọng để các chuyên gia, các thầy, cô giáo, các bác sĩ trong lĩnh vực sản phụ khoa, sức khỏe sinh sản gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm liên quan đến các hoạt động nghiên cứu khoa học, chẩn đoán và điều trị. Đồng thời, được cập nhật kiến thức mới, thảo luận và thống nhất về phát triển chuyên môn kỹ thuật trong chuyên ngành sản phụ khoa. Qua đó, góp phần vào sự phát triển và nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe y tế cho cộng đồng.

C.ĐAN