15:36, 09/11/2023

Học viện Hải quân tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

VĨNH THÀNH

Hưởng ứng Ngày Pháp luật Nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (9-11), thời gian qua, các cơ quan, khoa, đơn vị của Học viện Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi.

Các hoạt động hưởng ứng diễn ra cao điểm từ ngày 30-10 đến 9-11 với nhiều nội dung như: Tổ chức phổ biến, giáo dục nội dung trong các văn bản pháp luật, chú trọng các văn bản liên quan trực tiếp đến quân sự, quốc phòng; giáo dục ý thức và lợi ích của việc tôn trọng, tuân thủ, chấp hành pháp luật, kỷ luật; xây dựng, bồi dưỡng, nhân rộng gương người tốt, việc tốt trong thực hiện pháp luật, kỷ luật; thông tin đến cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên... về tình hình chấp hành pháp luật, kỷ luật và nội dung, biện pháp tăng cường kỷ luật...

Hội thao thi hiểu biết về pháp luật tại Học viện Hải quân.

Các hoạt động nhằm giúp cho cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ biết cách phòng tránh và tự giác chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, không tham gia và không bị lôi cuốn vào các tệ nạn xã hội; nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VĨNH THÀNH