15:31, 25/10/2023

Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang ký kết hợp tác với 11 đơn vị, doanh nghiệp

K.D

Sáng 25-10, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang tổ chương trình ký kết hợp tác với 11 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Khánh Hòa.
Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Khánh Hòa.

Nhà trường đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Khánh Hòa và 10 doanh nghiệp là các khách sạn, nhà hàng, khu resort từ 3-5 sao. Theo đó, các đơn vị, doanh nghiệp cam kết hỗ trợ Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang trong việc tổ chức thực tập cho sinh viên, tạo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; tham gia góp ý xây dựng chương trình đào tạo, đánh giá kết quả học tập của sinh viên; phối hợp thúc đẩy nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực du lịch. Bên cạnh đó, nhà trường còn hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp để thực hiện các dự án nghiên cứu và phát triển công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu quả và tiện ích cho ngành du lịch; tổ chức các hoạt động giao lưu sinh viên, giảng viên, nhân viên nhằm trao đổi kiến thức và trải nghiệm văn hóa…

Được biết, năm học 2023 - 2024, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang tuyển sinh được gần 1.000 học sinh, sinh viên hệ cao đẳng và cao đẳng liên thông. Năm học 2022 - 2023, trường có hơn 800 học sinh, sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo.

K.D