13:29, 19/06/2023

Báo Khánh Hòa gặp mặt nguyên lãnh đạo Báo và ra mắt studio Khánh Hòa Online

CÔNG ĐỊNH

Sáng 19-6, nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Báo Khánh Hòa đã tổ chức buổi gặp mặt nguyên lãnh đạo Báo Khánh Hòa và ra mắt studio Khánh Hòa Online và nơi làm việc hội tụ. Các vị nguyên Tổng Biên tập và Phó Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa qua các thời kỳ gồm các ông, bà: Nguyễn Thị Bích Thủy, Lương Kiên Định, Trần Duy Hưng, Châu Thị Tố Mai, Phạm Ngọc Anh và ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa đã đến dự.

Nguyên lãnh đạo Báo Khánh Hòa chụp hình lưu niệm tại studio Khánh Hòa Online
Lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Báo Khánh Hòa chụp hình lưu niệm tại studio Khánh Hòa Online

Tại đây, các đại biểu đã tham quan khu vực studio Khánh Hòa Online, nơi làm việc hội tụ với hệ thống trang thiết bị, máy móc phục vụ cho hoạt động xử lý dữ liệu, xuất bản báo đa phương tiện. Các vị nguyên lãnh đạo Báo Khánh Hòa qua các thời kỳ đã bày tỏ vui mừng, tin tưởng, tự hào trước những đổi thay, phát triển của tờ báo; đồng thời đề nghị Báo Khánh Hòa tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng đổi mới, đa dạng về hình thức truyền tải, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

Bà Thái Thị Lệ Hằng thông tin sơ bộ về hoạt động của Báo Khánh Hòa
Lãnh đạo Báo Khánh Hòa tặng hoa cho các vị nguyên lãnh đạo Báo nhân dịp 21-6.
Lãnh đạo Báo Khánh Hòa tặng hoa cho các vị nguyên lãnh đạo Báo nhân dịp 21-6.

Tại buổi gặp mặt, bà Thái Thị Lệ Hằng, Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động của báo những năm qua, nhất là quá trình kế thừa và phát huy những thành quả của các thế hệ cán bộ, lãnh đạo, phóng viên Báo Khánh Hòa qua các thời kỳ. Sự ra đời của studio Khánh Hòa Online và nơi làm việc hội tụ đúng vào dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa mục tiêu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, đặc biệt là phát triển mảng đa phương tiện của Báo Khánh Hòa nhằm phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn.

CÔNG ĐỊNH