05:04, 08/04/2022

Mặt trận phường Vạn Thắng tuyên truyền và tặng bình chữa cháy cho hộ nghèo, cận nghèo

Chiều 8-4, UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy cho hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
 

Chiều 8-4, UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cho hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

 

Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Van Thắng trao bình chữa cháy cho các hộ gia đình
Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng trao bình chữa cháy cho các hộ gia đình
 
Tại hội nghị, các đại biểu được phổ biến một số nội dung cơ bản trong công tác PCCC; các biện pháp phòng ngừa cháy nổ; hướng dẫn phương pháp, cách thức tự kiểm tra an toàn PCCC; cách sử dụng phương tiện chữa cháy, kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy nổ, di chuyển nạn nhân và sơ cấp cứu ban đầu…Thông qua buổi tuyên truyền nhằm góp phần trang bị kiến thức cho người dân trong công tác PCCC, phối hợp cứu chữa các vụ cháy nổ, sự cố, tai nạn có thể xảy ra trên địa bàn.

 

ác hộ dân ký cam kết về chấp hành quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy
Các hộ dân ký cam kết về chấp hành quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy
 
Dịp này, 27 hộ gia đình đã ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định về an toàn PCCC; Mặt trận phường đã tặng 27 bình chữa cháy tại nhà cho các hộ gia đình với tổng trị giá hơn 7 triệu đồng.
 
C. VÂN