04:02, 08/02/2021

Trao 890 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện chương trình "Quà xuân bên giường bệnh", ngày 8-2, 6 doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trao tặng 890 suất quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. 

Thực hiện chương trình “Quà xuân bên giường bệnh”, ngày 8-2, 6 doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trao tặng 890 suất quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Tổng giá trị quà tặng gần 210 triệu đồng
 
Những bệnh nhân được tặng quà là những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Tấm lòng của các nhà hảo tâm  khi Tết đến Xuân về giúp xoa dịu bớt nỗi đau về thể chất và tinh thần, góp phần giúp bệnh nhân có thêm động lực vượt qua bệnh tật.

 

Các nhà hảo tâm trao quà cho bệnh nhân
Các nhà hảo tâm trao quà cho bệnh nhân

 

Được biết, từ đầu tháng 2 đến nay, thực hiện chương trình “Quà xuân bên giường bệnh”, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà đã phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm trao trong và ngoài tỉnh tặng hơn 2.390 suất quà, gồm thực phẩm và tiền mặt cho người bệnh. Tổng trị giá của các suất quà gần 473 triệu đồng.
 
C.Đan