03:02, 07/02/2021

Tặng quà Tết cho người nghèo

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 7-2, Công ty TNHH Sản Xuất – Thương mại – Xuất nhập khẩu D&T (Trụ sở ở thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang) cùng những người bạn đã 300 suất quà Tết  người dân nghèo xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang. Mỗi suất quà trị giá 200.000đ bao gồm thực phẩm và quần áo. Trước đó, Công ty TNHH Sản Xuất – Thương mại – Xuất nhập khẩu D&T cũng đã tặng 150 suất quà cho người dân xã Vĩnh Lương.Tổng quà tặng cả 2 đợt có trị giá khoảng 90 triệu đồng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 7-2, Công ty TNHH Sản Xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu D&T (thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang) cùng nhóm bạn trường iSchool Nha Trang tặng 300 suất quà Tết cho người dân nghèo ở các thôn Suối Lau 1,2,3, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm. Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng, gồm thực phẩm và quần áo. Trước đó, công ty đã tặng 150 suất quà cho người dân xã Vĩnh Lương. Tổng quà tặng cả 2 đợt trị giá khoảng 90 triệu đồng.

 

Ông Nguyễn Quang Duy - Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu D&T trao quà cho một người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Nguyễn Quang Duy - Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu D&T trao quà cho một người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Đại diện Nhóm bạn Trường iSchool Nha Trang trao quà cho các gia đình gặp nhiều khó khăn
Đại diện nhóm bạn Trường iSchool Nha Trang trao quà cho các gia đình khó khăn.

 

Ông Nguyễn Quang Duy - Giám đốc  Công ty TNHH Sản Xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu D&T cho biết hàng năm công ty đều tổ chức tặng quà Tết cho người dân nghèo. Năm nay, vì dịch Covid-19, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn nên công ty hy vọng những món quà Tết tuy không lớn nhưng sẽ góp phần động viên để bà con đón Tết an vui, đầm ấm.

Công ty TNHH Sản Xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu D&T là một trong những cơ sở đầu tiên nghiên cứu và nuôi trồng thành công rong nho trong bể theo quy trình Nhật Bản và ở môi trường tự nhiên tại vùng biển Khánh Hòa. Đến năm 2020, công ty đã nuôi trồng được trên 45ha diện tích rong nho ở Ninh Hòa với sản lượng trên 2.500 tấn/năm, là đơn vị có sản lượng rong nho lớn nhất Việt Nam. Công ty có nhà máy chế biến và đóng gói các sản phẩm rong nho với diện tích hơn 8.000 m2  đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu sang nước ngoài: HACCP,  ISO, FDA. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan. Để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, công ty đã mở 7 chi nhánh tại Mỹ và 1 chi nhánh tại Canada. Ở Việt Nam, sản phẩm của công ty được bán trên trang thương mại điện tử Sendo, Lazada…

X.T