08:02, 06/02/2021

Trao 665 phần quà - Sanest Khánh Hòa chung tay cùng các hoàn cảnh khó khăn đón Tết Tân Sửu 2021

Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần, với tinh thần "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau", Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa - Đơn vị thành viên của Công ty Yến sào Khánh đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các cháu được Công ty nhận đỡ đầu, các em học sinh và trẻ mồ côi, khuyết tật tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận và huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần, với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa - Đơn vị thành viên của Công ty Yến sào Khánh đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các cháu được Công ty nhận đỡ đầu, các em học sinh và trẻ mồ côi, khuyết tật tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận và huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.
 
 
Đại diện Công ty trao tặng quà cho các hộ nghèo, khó khăn  tại xã Cam Thịnh Đông.
Đại diện Công ty Sanest Khánh Hòa tặng quà cho các hộ nghèo, khó khăn tại xã Cam Thịnh Đông.

 

Đại diện Sanest Khánh Hòa trao tặng quà cho các hộ nghèo, khó khăn  tại xã Cam Thịnh Tây.
Đại diện Công ty Sanest Khánh Hòa tặng quà cho các hộ nghèo, khó khăn tại xã Cam Thịnh Tây.

 

Tại địa bàn thành phố Cam Ranh Công ty đã trao tặng 72 phần quà cho các hộ nghèo, khó khăn tại xã Cam Thịnh Đông, Cam Thịnh Tây và các cháu được Công ty nhận đỡ đầu; 463 phần quà cho các em học sinh tại trường THCS Nguyễn Khuyến. Đồng thời, Công ty cũng đã trao tặng 130 phần quà cho các cháu tại cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật chùa Đàm Hoa tỉnh Bình Thuận và tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Ninh Thuận. Tổng giá trị quà tặng trên 120 triệu đồng. 
 
 
Đại diện Công ty trao tặng quà cho các em học sinh được nhận đỡ đầu tại xã Cam Thịnh Đông.
Đại diện Công ty Sanest Khánh Hòa tặng quà cho học sinh được nhận đỡ đầu tại xã Cam Thịnh Đông.

 

Đại diện Công ty trao tặng quà cho các em học sinh  trường THCS Nguyễn Khuyến, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
Đại diện Công ty Sanest Khánh Hòa tặng quà cho học sinh trường THCS Nguyễn Khuyến.

 

Đại diện Công ty Sanest Khánh Hòa trao tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật  tại cơ sở nuôi dưỡng chùa Đàm Hoa, xã Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.
Đại diện Công ty Sanest Khánh Hòa tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại cơ sở nuôi dưỡng chùa Đàm Hoa, xã Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

 

Đại diện Công ty Sanest Khánh Hòa trao tặng quà cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ  tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Ninh Thuận.
Đại diện Công ty Sanest Khánh Hòa tặng quà cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Ninh Thuận.

 

Các phần quà chứa đựng nhiều tình cảm ấm áp và yêu thương của tập thể lãnh đạo và CB CNLĐ Công ty Sanest Khánh Hòa, như một lời chúc tốt đẹp, lời động viên chân tình gửi đến các hoàn cảnh khó khăn khi Xuân về, cùng vui đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 thật trọn vẹn, đầm ấm.
 
Bên cạnh nhiệm vụ phát triển sản xuất kinh doanh, Sanest Khánh Hòa luôn chú trọng công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội và các hoạt động hướng về cộng đồng với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần cùng chính quyền địa phương nâng cao cuộc sống cho người dân, đảm bảo an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm vì một cộng đồng văn minh, tốt đẹp hơn. 
 
Thiện Tâm