09:04, 26/04/2020

Tặng bằng khen cho chương trình "ATM gạo" Phước Tiến

Ngày 25-4, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm cây "ATM gạo" Phước Tiến và tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể là Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang, Hội Cựu học sinh Khánh Hòa và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

 

Ngày 25-4, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm cây “ATM gạo” Phước Tiến và tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể là Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang, Hội Cựu học sinh Khánh Hòa và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể.

Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể.


Ngày 16-4, cây “ATM gạo” Phước Tiến (đặt tại Trường Tiểu học Phước Tiến, TP. Nha Trang) đi vào hoạt động. Đây là cây “ATM gạo” đầu tiên ở Khánh Hòa, do Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang phối hợp với Hội Cựu học sinh Khánh Hòa thực hiện. Mỗi ngày, cây “ATM gạo” cấp phát trung bình từ 2.500 đến 3.000 túi gạo, mỗi túi chứa 2kg gạo cho người nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Ông Lê Quốc Thịnh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang cho biết: “Từ khi triển khai, chương trình đã nhận được khoảng 110 tấn gạo ủng hộ từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh. Cây “ATM gạo” Phước Tiến hoạt động đến hết ngày 28-4 sẽ ngừng, vì phải trả lại mặt bằng cho Trường Tiểu học Phước Tiến tổ chức dạy học. Số gạo còn lại, ban điều hành sẽ chia đều tặng cho 7 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh (trừ TP. Nha Trang), để các địa phương hỗ trợ cho người nghèo”.


Thảo Tâm