09:04, 26/04/2020

Ngày 26-4: Khánh Hòa đang theo dõi, cách ly 9 trường hợp

Chiều 26-4, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong 4 ngày liên tiếp (từ ngày 21 đến nay), tỉnh Khánh Hòa có số ca được theo dõi, cách ly là 9 trường hợp, không tăng và không giảm so với những ngày trước đó. 

Chiều 26-4, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong 4 ngày liên tiếp (từ ngày 21 đến nay), tỉnh Khánh Hòa có số ca được theo dõi, cách ly là 9 trường hợp, không tăng và không giảm so với những ngày trước đó. Các trường hợp này đều có kết quả xét nghiệm âm tính được theo dõi tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa, trong đó có 4 người Camphuchia và 5 người Việt Nam.

 

Kiểm tra thân nhiệt người đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà
Kiểm tra thân nhiệt người đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà
 
Tổng số trường hợp đang theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi cư trú có sự giám sát của nhân viên y tế là 421 trường hợp. Đây là những trường hợp tiếp xúc gần với các trường hợp nghi ngờ khác, hiện tại sức khỏe những người này bình thường, không có triệu chứng sốt, ho, khó thở. So với ngày hôm qua (25-4), giảm 25 trường hợp – những trường hợp giảm là do đã qua 14 ngày tự thực hiện theo dõi tại nhàn theo quy định. Tích lũy từ ngày 9-1 đến nay, toàn tỉnh đã theo dõi, cách ly tập trung 1.370 trường hợp; tổng số trường hợp được theo dõi sức khỏe tại nhà đã qua 14 ngày có sự giám sát của nhân viên y tế 2.263 trường hợp.
 
Được biết, ngày mai (27-4), hãng hàng không Siberia Airlines (S7) tại Việt Nam sẽ tổ chức chuyến bay từ Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh đưa khoảng 100 công dân Nga đang kẹt tại Việt Nam do dịch Covid-19 bay về nước.
 
C.Đan