10:09, 10/09/2019

Nhiều hoạt động vui đón Trung thu dành cho thiếu nhi

Chiều 10-9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà phối hợp với Sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng Nha Trang và những người bạn tổ chức Tết Trung thu cho các bệnh nhi.

. Tối 10-9, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Trường Tiểu học Lộc Thọ (TP. Nha Trang), Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Khánh Sơn tổ chức chương trình vui hội trăng rằm cho trẻ em miền núi.

Tại đây, các đơn vị đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, phá cỗ Trung thu, múa lân... cho gần 300 thiếu nhi trên địa bàn thị trấn Tô Hạp và các xã lân cận. Bên cạnh đó, trao gần 600 suất quà gồm bánh kẹo, lồng đèn Trung thu cho học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Khánh Sơn. Tổng trị giá hoạt động hơn 60 triệu đồng.

 
. Tối 10-9, Công ty dịch vụ Pháp lý Saphira Nha Trang phối hợp với Drskin Spa và một số nhà hảo tâm tổ chức đêm hội trung thu cho các trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm xã hội Phước Phúc (TP. Nha Trang).
 
Tại đêm hội, các trẻ ở trung tâm đã cùng nhau phá cỗ, xem múa lân, tham gia hoạt động múa hát, ảo thuật… do các thành viên của các đơn vị, nhà hảo tâm thực hiện. Đi cùng đó, 2 đơn vị trên còn tặng cho 30 trẻ đang được nuôi dưỡng tại trung tâm phần quà gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa, vở viết. Đồng thời, tặng nhiều thực phẩm cho trung tâm để hỗ trợ nuôi dưỡng cho các cháu. Tổng trị giá đợt từ thiện 25 triệu đồng.

 

Đại diện các đơn vị tặng quà cho các trẻ ở Trung tâm xã hội Phước Phúc
Đại diện các đơn vị tặng quà cho các trẻ ở Trung tâm xã hội Phước Phúc
 
Nhân dịp này Ngân hàng BIDV Nha Trang cũng trao tặng học bổng 5 triệu đồng cho các trẻ ở Trung tâm xã hội Phước Phúc.
 
 
* Chiều cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà phối hợp với Sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng Nha Trang và những người bạn tổ chức Tết Trung thu cho các bệnh nhi.
 
 
Đại điện các đơn vị tặng quà cho bệnh nhân nhi
Đại điện các đơn vị tặng quà cho bệnh nhân nhi
 
Với chủ đề “Ấm áp tình thương”, hơn 130 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà đã được tham gia vào các hoạt động múa lân, trò chơi và nhận các phần quà. Ngoài ra, Sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng Nha Trang và những người bạn còn tặng 30 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho 30 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tổng trị giá của đợt hoạt động từ thiện hơn 35 triệu đồng.
 

. Tối 10-9, tại Trường THCS Nguyễn Du, TP. Cam Ranh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” vui Tết Trung thu cho thiếu nhi xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh.


500 thiếu nhi đến từ các Trường THCS Nguyễn Du, Trường Tiểu học Cam Phước Đông 1 và 2 được tham gia các hoạt động vui chơi văn nghệ, phá cỗ Trung thu… Dịp này, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao 500 phần quà gồm: bánh Trung thu, lồng đèn, sữa… cho các em.


. Nhóm  thiện nguyện Khatoco và những người bạn vừa tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho 50 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học tại lớp học tình thương xóm Dóc, thuộc phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang. Đoàn đã trao 50 suất quà, mỗi suất quà  trị giá khoảng 100.000 đồng, gồm: gạo, bánh kẹo, bong bóng và lồng đèn; tổng kinh phí mua quà 5 triệu đồng.


V.Thành - C.Đan - T.Ly - T.Trúc - Hồng Minh