09:09, 27/09/2019

Tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Ngày 27-9, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Rapexco Đại Nam, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại cơ sở. 120 người thuộc các đơn vị liên quan tham gia diễn tập.

Ngày 27-9, Công ty TNHH một thành viên Rapexco Đại Nam, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại cơ sở. 120 người thuộc các đơn vị liên quan tham gia diễn tập.


Tình huống giả định, tại xưởng sơn và sấy của công ty bất ngờ xảy ra hỏa hoạn do chập điện. Theo kịch bản, lực lượng chữa cháy cơ sở đã tiến hành sơ tán công nhân, tài sản, đồng thời dùng các thiết bị, phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập, đồng thời báo tin cho cảnh sát PCCC. Lực lượng này đã điều động người và phương tiện cơ động đến hiện trường dập tắt đám cháy, ngăn ngọn lửa lan sang các nhà xưởng lân cận.


Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ, buổi diễn tập có sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng, sát với thực tế nhằm nâng cao kỹ năng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, xử lý tình huống giữa lực lượng chữa cháy cơ sở và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.


Thành Long