10:06, 12/06/2019

Trường Sĩ quan Không quân: Phát động thi đua kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống

Ngày 11-6, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức lễ phát động thi đua với chủ đề: "Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn". Thời gian thi đua từ ngày 11-6 đến 31-12.

Ngày 11-6, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức lễ phát động thi đua với chủ đề: “Nhận thức đúng, trách nhiệm cao, hành động chuẩn”. Thời gian thi đua từ ngày 11-6 đến 31-12. Trong đó, đợt thi đua cao điểm từ ngày 21-6 đến 20-8 có chủ đề: “Thắp sáng truyền thống 60 năm mái trường anh hùng, nâng cao chất lượng huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; an toàn giao thông và an toàn trong các hoạt động” chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của trường (20-8-1959 - 20-8-2019).


Các nội dung, chỉ tiêu thi đua tập trung vào quán triệt cho cán bộ, chiến sĩ nhận thức đúng, đủ, sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên về công tác huấn luyện, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; nâng cao chất lượng huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay, bảo đảm an toàn giao thông và an toàn trong các hoạt động…


Tại lễ phát động, các cơ quan, đơn vị đã ký kết phấn đấu duy trì và thực hiện nghiêm các nề nếp chế độ ngày, tuần; tăng cường bám nắm, kiểm tra đột xuất vào ngày nghỉ, giờ nghỉ về chấp hành kỷ luật của các quân nhân trong đơn vị. Phấn đấu 100% cơ quan, đơn vị trong trường không có vụ việc uy hiếp mất an toàn bay, mất an toàn giao thông, tại nạn trong huấn luyện và vi phạm pháp luật Nhà nước, kỷ luật của Quân đội.


Mai Văn Đông