10:02, 21/02/2019

Triển khai hệ thống cảnh báo cháy nhanh

UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý chủ trương để Công an tỉnh nghiên cứu, tổ chức triển khai hệ thống cảnh báo cháy nhanh trên địa bàn tỉnh. UBND tỉnh giao Công an tỉnh chủ trì, làm việc cụ thể với các sở, ngành, đơn vị cung cấp giải pháp để làm rõ cơ chế liên quan đến việc triển khai ....

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đồng ý chủ trương để Công an tỉnh nghiên cứu, tổ chức triển khai hệ thống cảnh báo cháy nhanh trên địa bàn tỉnh. UBND tỉnh giao Công an tỉnh chủ trì, làm việc cụ thể với các sở, ngành, đơn vị cung cấp giải pháp để làm rõ cơ chế liên quan đến việc triển khai (hình thức hợp tác với đơn vị cung cấp giải pháp, phạm vi triển khai, các đối tượng chịu tác động, quyền và trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan,…) theo đúng quy định của ngành Công an và quy định của pháp luật để lập phương án triển khai phù hợp, báo cáo UBND tỉnh.


Theo báo cáo của Công an tỉnh, hệ thống cảnh báo cháy nhanh (gọi tắt là hệ thống SafeOne) do Viettel Khánh Hòa cung cấp và được đánh giá có khả năng phát hiện sớm điểm cháy, hỗ trợ tác chiến, điều hành, chỉ huy chữa cháy.


Duy Nhật