05:12, 28/12/2018

Tọa đàm cộng tác viên trang web phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Khánh Hòa

Tại buổi tọa đàm, ông Đặng Văn Khánh đánh giá cao sự cộng tác nhiệt tình của các cộng tác viên trong năm 2018. Đồng thời, ông cũng thừa nhận, đến nay, trang web đã bộc lộ nhiều bất cập... 

Chiều 28-12, ông Đặng Văn Khánh - Phó Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì buổi tọa đàm với các cộng tác viên Trang thông tin điện tử phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Khánh Hòa (gọi tắt là trang web, địa chỉ phapluatkhanhhoa.vn) năm 2018.
 
Tại buổi tọa đàm, ông Đặng Văn Khánh đánh giá cao sự cộng tác nhiệt tình của các cộng tác viên trong năm 2018. Đồng thời, ông cũng thừa nhận, đến nay, trang web đã bộc lộ nhiều bất cập, không còn phù hợp với thực tế. Bộ phận biên tập còn hoạt động kiêm nhiệm, chưa ổn định. Đội ngũ cộng tác viên ở cấp huyện, xã còn ít, một số địa phương chưa xây dựng được cộng tác viên…
 
Vì vậy, mới đây, UBND tỉnh đã cho phép nâng cấp trang web, đồng thời tăng kinh phí phục vụ các hoạt động của trang web này từ năm 2019. Thời gian tới, bên cạnh củng cố đội ngũ biên tập, phân công nhiệm vụ cho các thành viên, ban biên tập trang web sẽ quan tâm phát triển đội ngũ cộng tác viên ở cấp huyện, xã. Các cộng tác viên cũng chia sẻ một số vướng mắc trong quá trình cộng tác viết tin, bài cho trang web, đồng thời đề nghị thời gian tới được tập huấn về kỹ năng viết tin, bài, chụp ảnh.

 

Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.
Được biết, trang web chính thức hoạt động từ ngày 11-11-2011. Từ đó đến nay, trang web đã đăng tải hàng ngàn tin, bài, thu hút hơn 72.000 lượt truy cập, góp phần tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến nhiều người dân trong và ngoài tỉnh.
N.V