11:10, 18/10/2018

Trao giải Hội thi Thợ giỏi HVS

Sáng 18-10, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin tổ chức lễ trao giải Hội thi Thợ giỏi Hyundai Vinashin lần thứ 3, năm 2018. Đến dự có ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Sáng 18-10, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin (HVS) tổ chức lễ trao giải Hội thi Thợ giỏi HVS lần thứ 3, năm 2018. Đến dự có ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa.

 

Đồng chí Trần Sơn Hải tham quan các sản phẩm trong hội thi.

Ông Trần Sơn Hải tham quan các sản phẩm trong hội thi.


Hội thi do HVS phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho 91 thí sinh đại diện cho hơn 4.500 người lao động tại HSV và các nhà thầu phụ thể hiện năng lực tay nghề (kỹ năng hàn/sơn) thông qua 5 nội dung: hàn vỏ, lắp ráp vỏ, hàn thiết bị rời, lắp thiết bị rời và sơn. Đây là những kỹ năng chủ yếu, xuyên suốt trong quá trình đóng tàu tại HVS.


Ông Go Jing Young - Tổng Giám đốc HVS, Trưởng ban tổ chức hội thi đánh giá, qua hội thi cho thấy tay nghề của các thí sinh rất tốt. Trình độ của người thợ đóng tàu ngày càng được nâng cao và hoàn thiện, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của ngành đóng tàu thế giới. Các thí sinh được trang bị đầy đủ trình độ và kỹ năng của người thợ đóng tàu. Đặc biệt, hội thi cho thấy những nỗ lực, sự tự tin và thi đua không ngừng của các thí sinh.


Tại lễ trao giải, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 5 thí sinh đạt giải nhất. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen cho 10 thí sinh có thành tích xuất sắc. HVS biểu dương, khen thưởng 15 thí sinh đạt các giải nhất, nhì, ba. Ngoài tiền thưởng, kỷ niệm chương và bằng khen, 5 thí sinh đạt giải nhất ở 5 nội dung còn được HVS tài trợ một chuyến du lịch Hàn Quốc; một chuyến du lịch Hạ Long - Hà Nội cũng được trao cho 10 cá nhân đạt giải nhì và ba.


ĐÌNH LÂM