11:09, 30/09/2018

Tọa đàm tình hình thực hiện pháp luật trong kinh doanh

Sở Tư pháp vừa phối hợp với Văn phòng đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Khánh Hòa tổ chức tọa đàm, lấy ý kiến doanh nghiệp về những vướng mắc, bất cập trong quá trình thi hành pháp luật về điều kiện đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực tài nguyên, ....

Sở Tư pháp vừa phối hợp với Văn phòng đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Khánh Hòa tổ chức tọa đàm, lấy ý kiến doanh nghiệp (DN) về những vướng mắc, bất cập trong quá trình thi hành pháp luật về điều kiện đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực tài nguyên, môi trường và các văn bản pháp luật về y tế, lao động - thương binh và xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2018 cho gần 50 DN.


Các DN cùng đại diện sở, ngành đã nghe tham luận của các đơn vị về hỗ trợ thành lập, hoạt động của DN; tình hình thi hành pháp luật về điều kiện đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực tài nguyên môi trường, y tế, lao động - thương binh và xã hội; thảo luận những vướng mắc liên quan đến các lĩnh vực này. Được biết, đến thời điểm này, các bộ, ngành mới chỉ cắt giảm được 17,5% các thủ tục liên quan đến những lĩnh vực này, trong khi Chính phủ yêu cầu phải cắt giảm 50%.


Nhật Minh