Năm 2015, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã tiếp nhận 12 đơn thư khiếu nại của người tiêu dùng phản ánh hành vi vi phạm của các cơ sở bán hàng, doanh nghiệp.
Năm 2015, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 12 đơn thư khiếu nại của NTD phản ánh hành vi vi phạm của các cơ sở bán hàng, doanh nghiệp. Một số vụ việc được khiếu nại như: sản phẩm nước giải khát có vật thể lạ; quy trình sản xuất cà phê có dấu hiệu không đảm bảo an toàn thực phẩm; sản phẩm mua qua mạng không đúng như quảng cáo... Bên cạnh đó, hội còn nhận được gần 100 cuộc điện thoại của NTD phản ánh một số cơ sở không chấp hành quy định của Nhà nước trong kinh doanh như: bán hàng không giao hóa đơn, không thực hiện bảo hành, giá cả tùy tiện...
Các đơn thư khiếu nại và phản ánh của NTD đều được hội phối hợp với cơ quan chức năng và doanh nghiệp, cơ sở bán hàng giải quyết theo đúng quy định của pháp luật nhằm bảo vệ quyền lợi NTD.
H.DUNG


