05:12, 20/12/2015

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015

Ngày 18-12, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015. Tham dự hội nghị có 200 khách hàng lớn của công ty. Đây là chương trình chính nằm trong chuỗi hoạt động của tháng tri ân khách hàng của đơn vị...

Ngày 18-12, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015. Tham dự hội nghị có 200 khách hàng lớn của công ty. Đây là chương trình chính nằm trong chuỗi hoạt động của tháng tri ân khách hàng của đơn vị.

 

Trao giải cho khách hàng trúng thưởng.
Trao giải cho khách hàng trúng thưởng.

 

Trong năm 2015, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã phát triển hơn 17.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng của công ty lên 330.000. Nhằm tạo sự thuận tiện và thoải mái cho khách hàng khi đến giao dịch, công ty đã đầu tư cải tạo lại toàn bộ các phòng giao dịch của điện lực, đảm bảo không gian giao tiếp khách hàng rộng rãi. Năm 2015, công ty đã đưa các công nghệ mới như: sửa chữa điện nóng (có điện), vệ sinh sứ trên đường dây đang mang điện bằng nước áp lực cao, giảm thiểu thời gian cắt điện do duy tu, bảo dưỡng. Bên cạnh đó, công ty cũng đã phát triển các phần mềm nhắn tin, gửi email thông báo mất điện, thông báo tiền điện, gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao: 1 giải đặc biệt trị giá 4 triệu đồng; 4 giải nhất, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng; 10 giải nhì, mỗi giải trị giá 800.000 đồng; 20 giải ba, mỗi giải trị giá 500.000 đồng; 30 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 350.000 đồng.

Nhật Thanh