05:11, 17/11/2014

Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014

Tối 16-11, tại quảng trường 2-4, UBND TP. Nha Trang tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014.

Tối 16-11, tại quảng trường 2-4, UBND TP. Nha Trang tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014. Hơn 1.700 cán bộ, công chức, đoàn viên, thanh niên, người dân thành phố tham gia lễ tưởng niệm. Đây là hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”.

 

Quang cảnh buổi lễ.

 

Các đại biểu và lãnh đạo UBND TP. Nha Trang xếp đèn tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

 

Các đoàn viên, thanh niên xếp đèn thành chữ ATGT và đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.


Tại buổi lễ, các đại biểu và 104 đoàn viên, thanh niên xếp đèn thành chữ ATGT (an toàn giao thông) và đặt hoa để cùng người dân thành phố bày tỏ niềm thương xót với những người xấu số khi tham gia giao thông cũng như chia sẻ mất mát với người thân của họ. Thường trực Ban An toàn giao thông thành phố đọc thông điệp của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia nhân sự kiện “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”.


Ngoài lễ tưởng niệm, UBND TP. Nha Trang còn tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ 6 gia đình có người tử vong vì tai nạn giao thông mỗi gia đình 2 triệu đồng và 8 gia đình có người bị thương vì tai nạn giao thông mỗi gia đình 1 triệu đồng; đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền…


N.D