10:11, 19/11/2014

Trường mầm non Lý Tự Trọng tổ chức Ngày hội "Cô giáo là mẹ hiền"

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 19-11, Trường mầm non Lý Tự Trọng (Tp. Nha Trang) tổ chức Ngày hội "Cô giáo là mẹ hiền" với sự tham gia của toàn thể giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường và các phụ huynh học sinh...

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 19-11, Trường mầm non Lý Tự Trọng (Tp. Nha Trang) tổ chức Ngày hội “Cô giáo là mẹ hiền” với sự tham gia của toàn thể giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường và các phụ huynh học sinh. Hoạt động này nhằm tôn vinh nghề giáo và giáo dục truyền thống tôn sư trọng đạo cho các cháu học sinh của trường.

 

Tại buổi lễ, cô Bùi Thị Thu Hà – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại ý nghĩa Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đồng thời báo cáo những thành tích của nhà trường trong năm học 2013 - 2014 và phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học 2014 – 2015. Đại diện phụ huynh và học sinh của trường đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với tập thể giáo viên nhà trường, những người đã đóng góp công sức và tâm huyết nuôi dạy các cháu,  xây dựng Trường mầm non Lý Tự Trọng thành một ngôi trường uy tín, chất lượng.

 

Đại diện phu huynh học sinh tặng hoa cho nhà trường.
Đại diện phụ huynh học sinh tặng hoa cho nhà trường.

 

Cháu tặng cô những bông hoa tươi thắm để bày tỏ lòng biết hơn.
Cháu tặng cô những bông hoa tươi thắm để bày tỏ lòng biết ơn.

 

Cháu, đại diện học sinh toàn trường phát biểu tri ân cô giáo
Cháu Cát Tiên, lớp mẫu giáo lớn, đại diện học sinh toàn trường phát biểu tri ân các cô giáo.

 

Cũng tại buổi lễ, các cháu học sinh ở tất cả các nhóm lớp nhà trẻ và mẫu giáo có dịp thể hiện sự tri ân đến các cô giáo bằng những phần thi hát múa chủ đề mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Một tiết mục múa của cô và cháu lớp nhà trẻ.
Một tiết mục múa của cô và cháu lớp nhà trẻ.

 

Hiện nay, để đáp ứng yêu cầu cơ sở vật chất của một trường Chuẩn quốc gia mức độ 2, Chuẩn chất lượng giáo dục Cấp độ 2, Trường mầm non Lý Tự Trọng đang tiến hành xây dựng 3 phòng chức năng, gồm: phòng giáo dục thể chất, phòng nghệ thuật (đa năng), phòng vi tính; với tổng kinh phí hơn 4 tỉ đồng, dự kiến hoàn thiện trong cuối tháng 12-2014.

 

 

 

T.T