Ngày 23-10, tại TP Nha Trang, Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014...
Ngày 23-10, tại TP Nha Trang, Tổng Công ty Điện lực miền Trung tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014.
Tham gia hội thi có gần 100 thí sinh đến từ 13 đội đại diện 13 công ty điện lực trực thuộc. Các đội thi so tài ở các nội dung thi: chào hỏi, kiến thức, giao tiếp trực tiếp và giao tiếp qua điện thoại với những tình huống hóm hỉnh thường gặp trên thực tế.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích.
Ban giám khảo tặng hoa cho đại diện các đội thi. |
Phần thi giao tiếp của Công ty cổ phần Điện lực Thừa Thiên Huế |
Phần thi của Công ty cổ phần Điện lực Quảng Nam |
Ông Phạm Sỹ Hùng, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung cho biết, cuộc thi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, rèn luyện kỹ năng, tác phong làm việc, giao tiếp, ứng xử của mỗi cán bộ, công nhân viên theo phương châm “tận tâm, chuyên nghiệp, văn minh”. Thông qua cuộc thi, Tổng Công ty Điện lực miền Trung mong muốn cán bộ, công nhân viên xây dựng mối quan hệ hài hòa với khách hàng, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.
NHẬT THANH