08:03, 30/03/2014

Six Senses Ninh Van Bay tặng quà từ thiện cho hai trường mầm non ở Khánh Sơn

Vừa qua, lãnh đạo Khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay đã đến thăm Trường Mầm non 1/6 và Trường Mầm non Sao Mai, huyện Khánh Sơn (Khánh Hoà), đồng thời tặng 2 hệ thống làm nước nóng bằng năng lượng mặt trời cùng phụ kiện trị giá hơn 57 triệu đồng cho 2 trường học này. Đây là hoạt động từ thiện thường niên của Khu nghỉ mát này nhằm hỗ trợ cộng đồng, nâng cao cơ sở vật chất cho các trường học miền núi.

 

Vừa qua, lãnh đạo Khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay đã đến thăm Trường Mầm non 1/6 và Trường Mầm non Sao Mai, huyện Khánh Sơn (Khánh Hoà), đồng thời tặng 2 hệ thống làm nước nóng bằng năng lượng mặt trời cùng phụ kiện trị giá hơn 57 triệu đồng cho 2 trường học này. Đây là hoạt động từ thiện thường niên của Khu nghỉ mát này nhằm hỗ trợ cộng đồng, nâng cao cơ sở vật chất cho các trường học miền núi.

 

g
Ông Garden Henden, Tổng giám đốc Six Senses Ninh Van Bay trao quà cho đại diện Trường Mầm non 1/6.

 

 

h
Tặng sữa cho các cháu.

 

Gần 10 năm từ khi thành lập đến nay, Six Senses Ninh Van Bay có nhiều hoạt động từ thiện, tặng hệ thống nước lọc cho các trường học, đồ dùng học tập, sách vở, lắp đặt máy khoan nước và rất nhiều quà tặng có giá trị khác cho các trường học ở các xã nghèo trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà.

T.T