
Những năm qua, Tuần lễ VNPT đã trở thành sự kiện thường niên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nhằm tri ân khách hàng trong cả nước. Tại Khánh Hòa, nhân sự kiện này, nhiều hoạt động, chương trình khuyến mại hướng đến khách hàng cũng được VNPT Khánh Hòa triển khai.
Những năm qua, Tuần lễ VNPT đã trở thành sự kiện thường niên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nhằm tri ân khách hàng trong cả nước. Tại Khánh Hòa, nhân sự kiện này, nhiều hoạt động, chương trình khuyến mại hướng đến khách hàng cũng được VNPT Khánh Hòa triển khai.
Diễn ra từ ngày 23 đến ngày 29-9-2013, Tuần lễ VNPT năm nay mang thông điệp “Chúng tôi nói: Cảm ơn!”. Trong thư cảm ơn gửi đến khách hàng, ông Trần Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc VNPT chia sẻ: “Được tổ chức lần đầu vào năm 2009, đến nay, Tuần lễ VNPT là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc nói chung và Khánh Hòa nói riêng. Đây là dịp để chúng tôi bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành cùng VNPT trong thời gian qua. Đây cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên VNPT lắng nghe các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn”.
![]() |
| Truyền thông nhân dịp Tuần Lễ VNPT 2013. |
Theo ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kinh doanh VNPT Khánh Hòa: “Tuần lễ VNPT được tổ chức trên địa bàn toàn tỉnh. Trong tuần lễ này, VNPT Khánh Hòa tập trung vào các hoạt động hướng đến khách hàng như: Nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng; giới thiệu các sản phẩm và thương hiệu VNPT đến khách hàng trong tỉnh. Ngoài ra, VNPT Khánh Hòa còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại, với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký sử dụng các dịch vụ do đơn vị cung cấp”. Cụ thể, với chương trình khuyến mại dành cho học sinh (HS), sinh viên (SV), khi đăng ký dịch vụ di động trả trước gói cước Talk-Student và gói cước Talk-Teen, khách hàng là HS, SV được VinaPhone tặng vào tài khoản mỗi tháng 30.000 đồng cước gọi, thời hạn tặng cho các thuê bao SV tính từ thời điểm kích hoạt sử dụng dịch vụ đến hết thời gian là SV (căn cứ theo khóa học ghi trên thẻ SV); thời hạn sử dụng gói cước HS tính từ thời điểm đăng ký kích hoạt sử dụng đến hết năm 17 tuổi. Bên cạnh việc tặng cước hàng tháng, VinaPhone còn triển khai cho HS, SV đăng ký sử dụng gói tin nhắn SMS30 bằng cách thao tác như sau: Soạn tin S30 gửi 900, khi đăng ký thành công, thuê bao HS, SV sẽ được hưởng 30 tin nhắn SMS nội mạng trong nước miễn phí sử dụng từ thời điểm đăng ký gói SMS30 thành công đến 23 giờ 59 phút 59 giây của ngày đăng ký với mức cước 2.000 đồng/lần (trừ vào tài khoản chính đã bao gồm thuế VAT). Thuê bao HS, SV được phép đăng ký mua tối đa 2 gói SMS30 trong 1 ngày, gói SMS30 được gia hạn tự động trong các ngày tiếp theo.
Với chương trình khuyến mại VinaPhone đồng hành cùng bạn, khi khách hàng mua các sim VinaPhone trả trước mệnh giá 50.000 đồng như: Sim U+, Uzone, sim dành cho HS, SV và thẻ cào mệnh giá 20.000 đồng sẽ được khuyến mại giá bán 20.000 đồng (đã có VAT). Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn của đơn vị cung cấp dịch vụ. Ngoài các ưu đãi về giá bán, khách hàng nếu sử dụng gói cước U+ với mức cước 2.000 đồng/ngày sẽ được miễn phí 30 phút/ngày cho các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và điện thoại cố định của VNPT Khánh Hòa. Số phút gọi nội mạng VNPT miễn phí có hiệu lực sử dụng trong ngày, từ thời điểm đăng ký gói cước U+ thành công đến đến hết 23 giờ 59 phút 59 giây của ngày đăng ký và được tự động gia hạn trong các ngày tiếp theo.
Bên cạnh các chương trình khuyến mại trên, dịp này, VNPT Khánh Hòa còn tổ chức chương trình tặng máy di động cho các thuê bao trả sau là khách hàng doanh nghiệp hòa mạng mới; gia hạn các ưu đãi dành cho khách hàng thuộc ngành Y tế; chương trình nạp thẻ ngày vàng trong ngày 27 và 28-9-2013...
“Những năm qua, không chỉ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, giá thành ưu đãi, VNPT Khánh Hòa còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Tuần lễ VNPT là thời gian để VNPT bày tỏ thiện ý của doanh nghiệp. Qua hoạt động lần này, chúng tôi mong muốn lắng nghe những yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do đơn vị cung cấp. Trên cơ sở đó, VNPT Khánh Hòa sẽ từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng” - ông Đỗ Tám, Phó Giám đốc VNPT Khánh Hòa chia sẻ.
VĂN THÌN - THỦY BA





