06:04, 18/04/2010

Viettel Khánh Hòa: Tri ân 104 khách hàng lớn

Tối 16-4, tại Khách sạn Hải Yến, Viettel Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, tri ân 104 khách hàng lớn, được xếp hạng: kim cương, vàng, bạc. Đây là những khách hàng trung thành với các dịch vụ của Viettel, có sử dụng mức cước phát sinh cao, thanh toán cước đúng hạn…

Tối 16-4, tại Khách sạn Hải Yến, Viettel Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, tri ân 104 khách hàng lớn, được xếp hạng: kim cương, vàng, bạc. Đây là những khách hàng trung thành với các dịch vụ của Viettel, có sử dụng mức cước phát sinh cao, thanh toán cước đúng hạn…

Ông Trần Đình Tiến - Giám đốc Viettel Khánh Hòa (bìa trái) tặng quà cho các khách hàng có mức phát sinh cước cao.

Ông Trần Đình Tiến - Giám đốc Viettel Khánh Hòa (bìa trái) tặng quà cho các khách hàng có mức phát sinh cước cao.

Thay mặt nhà cung cấp dịch vụ, ông Trần Đình Tiến - Giám đốc Viettel Khánh Hòa gửi lời cảm ơn về sự tin tưởng của khách hàng đối với các dịch vụ mà Viettel cung cấp trong thời gian qua; đồng thời khẳng định, Viettel Khánh Hòa sẽ tiếp tục đầu tư mạnh về dung tượng tổng đài, nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Được biết, hiện nay, Viettel Khánh Hòa đã đầu tư phủ sóng trên toàn tỉnh với 315 trạm 2G, 130 trạm 3G. Đơn vị đã cung cấp dịch vụ cho hơn 500.000 thuê bao di động (trong đó có 20.000 thuê bao đăng ký dịch vụ 3G), 4.500 thuê bao ADSL, 3.800 thuê bao điện thoại cố định có dây, 33.000 thuê bao điện thoại cố định không dây.

ĐẠI HẢI