11:02, 04/02/2021

Công an tỉnh Khánh Hòa khen thưởng đột xuất công an 2 xã

Sáng 4-2, Công an tỉnh Khánh Hòa khen thưởng đột xuất cho lực lượng công an xã chính quy có thành tích xuất sắc trong trong đợt cao điểm đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. 

Sáng 4-2, Công an tỉnh Khánh Hòa khen thưởng đột xuất cho lực lượng công an xã chính quy có thành tích xuất sắc trong trong đợt cao điểm đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo đó, Giám đốc Công an tỉnh đã quyết định tặng giấy khen cho Công an xã Khánh Đông (huyện Khánh Vĩnh) và Công an xã Suối Tiên (huyện Diên Khánh) cùng 4 cán bộ, chiến sĩ của 2 đơn vị đã lập chiến công xuất sắc, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.


Trước đó, từ nguồn tin báo của nhân dân, Công an xã Khánh Đông (huyện Khánh Vĩnh) đã triển khai lực lượng, nhanh chóng điều tra làm rõ một vụ mua bán người, kịp thời giải cứu một bé gái trước khi bị các đối tượng bán sang nước ngoài. Công an xã Suối Tiên trong quá trình tuần tra kiểm soát đã kịp thời phát hiện, bắt giữ nhóm đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 322 viên thuốc lắc và 9 gói ma túy đá.

 

LAN PHƯƠNG