10:08, 07/08/2020

Ứng dụng...

Giá vàng cao ngất ngưởng ông ạ, hồi đó mà mua vàng trữ, giờ bán ra lời to rồi…

- Giá vàng cao ngất ngưởng ông ạ, hồi đó mà mua vàng trữ, giờ bán ra lời to rồi…


- Lại bị bệnh hoang tưởng à ông bạn già? Lương tháng nào hết vèo tháng đó lại còn mơ với mộng sắm vàng bán kiếm lời! Giờ tui không quan tâm tới vàng bạc gì cả, tui chỉ quan tâm khi nào thì con vi rút corona đừng đe dọa loài người nữa, biến đi cho thế giới bình yên!


- Ừ, ngày nào cũng nghe các ca bệnh, thấy lo quá! Con vi rút này ghê gớm thật, nó làm bệnh nặng đã thấy ớn rồi, lại còn buộc con người phải khai báo thật thà đi đâu làm gì với ai, không thì toi!


- Đấy đấy, ông liệu hồn nhá, cứ đi nhậu tăng hai tăng ba rồi hát hò đủ kiểu, coi chừng lại dính cái dấu cộng là tiêu luôn! À mà ông cài ứng dụng Bluezone chưa? Cứ cài vào máy, tới chỗ đông người quét qua một lượt, tiếp xúc gần tiếp xúc xa có dấu hiệu nghi ngờ là máy cảnh báo ngay, hay phết ông ạ!


- Thế có cái ứng dụng nào cảnh báo dấu hiệu cán bộ làm việc chểnh mảng, đùn đẩy, thiếu trách nhiệm không ông nhỉ? Cài vào, ai không làm tốt máy báo luôn, công việc chạy vèo vèo, làm việc với dân đúng giờ đúng hẹn, không đổ lỗi tại vướng cái này hay vướng cái nọ…


- Hết mơ trữ vàng giờ mơ cả ứng dụng siêu như thế. Công nhận ông hay thật!!!


BẢO BẢO