11:09, 07/09/2018

Chuyện từ nhà ra phố...

- Hòn Rùa sẽ thôi không còn chịu cảnh bị xẻ thịt nữa, vì dự án đã được thu hồi rồi ông ạ!

- Hòn Rùa sẽ thôi không còn chịu cảnh bị xẻ thịt nữa, vì dự án đã được thu hồi rồi ông ạ!


- Ông nói chưa chính xác! Họ xẻ ngang xẻ dọc trên ấy rồi, giờ thu lại dự án chứ có thu lại một Hòn Rùa nguyên trạng như trước đâu. Dù sao cũng là tin vui, hi vọng sau này tìm được chủ đầu tư nào có tâm một chút, làm cho Hòn Rùa đẹp hơn trước chứ đừng phá nát nữa, nhìn xót lắm…


- Nói đến phá nát, hôm nào ông vào Phước Đồng mà xem. Không hiểu tại sao người ta “hô biến” đất rừng thành đất ở ngon ơ! Phạt cứ phạt, phân lô cứ phân lô, bán cứ bán…, kiểu này mai mốt rừng chẳng còn, núi cũng bị san phẳng, thành phố nhìn quanh không một mảng xanh, buồn thật!


- Ôi, ông cứ hay lo chuyện vĩ mô. Thành phố mình giờ nhìn đâu cũng thấy nhà cao tầng, hoành tráng, hiện đại như nước ngoài ấy chứ! Có hôm ra biển hóng gió, rảnh rỗi quá tui ngồi đếm các tầng của một cao ốc mà mãi chẳng xong. Chán, chuyển qua đếm xe trên đường cho lành, cứ hàng dài nối đuôi nhau, bấm còi inh ỏi, nhức hết cả đầu…


- Sắp tới người ta sẽ cấm xe lớn vào đường biển, rồi thì cấm đỗ dừng, thu phí đỗ xe trên một số tuyến đường. Hi vọng là tình hình sẽ bớt... tình hình ông ạ!


- Đang tính sắm con 4 bánh, mà ra đường cứ như mắc cửi nên sợ! Sợ kẹt xe đã đành, lại còn lo giá xăng tăng, thôi cứ hai bánh tà tà cho vui!


- He he, chả có tiền để mua nên cứ nói cho sướng mồm nhỉ?!!


BẢO BẢO