01:08, 25/08/2018

Chọn mặt gửi vàng

- Nhất định hôm nay tui phải mời ông một bữa ra trò, mừng đội tuyển Việt Nam vào tứ kết. Ôi vui quá xá là vui...

- Nhất định hôm nay tui phải mời ông một bữa ra trò, mừng đội tuyển Việt Nam vào tứ kết. Ôi vui quá xá là vui...


- Tuần này hết ăn “xôi lạc” rồi, được xem các trận thi đấu một cách danh chính ngôn thuận, thoải mái hơn, không hồi hộp vì đường truyền kém! Cám ơn các nhà tài trợ có tâm, không thì cứ phải đi xem trộm, xấu hổ quá…


- Ây da, có đường truyền không kém, kênh tiếp sóng chính thức hẳn hoi nhưng nửa chừng bị tắt phụp vì không tuân thủ luật chơi đó chớ! Thôi, đó là việc của các nhà đài để họ tự lo, cứ được xem Việt Nam đá là vui rồi ông ạ!


- Ừ, nói tóm lại làm gì thì làm cứ phải tuân thủ đúng luật, đừng có nhì nhằng…



- Lại có tâm sự rồi chứ gì? Nghe giọng là biết…


- Vụ nhà ở xã hội HQC đó, bỏ tiền ra mua cả mấy năm nay, nhà đầu tư cứ hứa hẹn nay giao mai nhận mà chờ hoài chẳng thấy. Lúc rao bán thì ca tận mây xanh, giờ thì ì ạch mãi chẳng thấy đúng tiến độ, sốt cả ruột!


- Thế nên đầu tư gì cũng phải chọn mặt gửi vàng ông ơi! Có dự án mới trên bản vẽ thôi đã rao bán ầm ầm, có chủ đầu tư bị tố nợ nần đầm đìa, tiền của khách hàng đã nhận nhưng chẳng thấy xây dựng gì, có dự án chưa giải chấp ngân hàng cũng rao bán ì xèo… Thôi ông cứ bình tĩnh, đằng nào cũng lỡ mua rồi, cứ chờ xem sao!


- Thì cũng phải chờ chứ biết sao. Giờ thấy mấy cao ốc xây rào rào, các sàn giao dịch bất động sản mời chào rào rào, đến hoa cả mắt chóng cả mặt, không biết đâu mà lần!

- Đã nói với ông rồi, giờ mua bất cứ thứ gì cũng phải là “người tiêu dùng thông minh” mà. Đúng là, có tiền như ông cũng khổ thật!!!


BẢO BẢO