03:11, 12/11/2020

Tuyên dương các nghệ sĩ đạt thành tích cao

Chiều 12-11, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ tuyên dương và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại 2 cuộc thi do Cục Nghệ thuật biểu diễn (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức.

Chiều 12-11, Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa tổ chức lễ tuyên dương và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại 2 cuộc thi do Cục Nghệ thuật biểu diễn (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức.

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao trao bằng khen của UBND tỉnh cho đại diện tập thể và các cá nhân.
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao trao bằng khen của UBND tỉnh cho đại diện tập thể và các cá nhân.

 

Cụ thể, UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân gồm: Dàn nhạc của Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng đạt giải nhì cuộc thi độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc; nhạc công Phạm Văn Tấn đạt giải nhì cuộc thi độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc; diễn viên Trần Thị Kim Thoa đạt huy chương vàng cuộc thi tài năng trẻ diễn viên tuồng và dân ca kịch toàn quốc; diễn viên Nguyễn Sơn Hà đạt huy chương vàng cuộc thi tài năng trẻ diễn viên tuồng và dân ca kịch toàn quốc.

 

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa trao bằng khen cho các cá nhân.
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao trao bằng khen cho các cá nhân.

 

Sở Văn hóa và Thể thao cũng tặng giấy khen cho 5 cá nhân là các thí sinh và người hướng dẫn các thí sinh tham dự cuộc thi tài năng trẻ diễn viên tuồng và dân ca kịch toàn quốc đạt thành tích tốt.

N.T