09:10, 28/10/2019

Đêm nhạc "Trái tim nhân ái": Vận động được gần 100 triệu đồng

Tối 27-10, tại TP. Nha Trang, Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa cùng ca sĩ Phương Đài tổ chức đêm nhạc với chủ đề "Trái tim nhân ái". Đây cũng là dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của ca sĩ Phương Đài.

Tối 27-10, tại TP. Nha Trang, Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa cùng ca sĩ Phương Đài tổ chức đêm nhạc với chủ đề “Trái tim nhân ái”. Đây cũng là dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của ca sĩ Phương Đài.

 

Ca sĩ Phương Đài (ngoài cùng bên trái) tặng tiền cho bệnh nhân nghèo.

Ca sĩ Phương Đài (ngoài cùng bên trái) tặng tiền cho bệnh nhân nghèo.


Đêm nhạc thu hút gần 100 doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Tại đêm nhạc, ca sĩ Phương Đài đã trao 20 triệu đồng cho Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh; trao tiền cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi bệnh nhân 2 triệu đồng. Các mạnh thường quân tham dự đêm nhạc đã ủng hộ gần 70 triệu đồng cho chương trình.


Đây là lần thứ 5 Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp với các tổ chức, cá nhân thực hiện chương trình “Trái tim nhân ái”. Mỗi đêm nhạc gây quỹ ủng hộ chương trình từ 40 đến 50 triệu đồng. Số tiền thu được từ chương trình được hội hỗ trợ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


C.Đan