09:03, 11/03/2014

"Xui mà hên" - cười sảng khoái dịp 30/4

Bộ phim hài, lãng mạn "Xui mà hên" là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Trần Công Thành (đạo diễn Ethan Trần). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hài nổi tiếng: Hà Hiền, Hiếu Hiền, Đại Nghĩa, Ninh Dương Lan Ngọc, Phi Thanh Vân… dự kiến sẽ mang đến những tràng cười vô cùng sảng khoái cho khán giả nhân dịp lễ 30/4 tới.

 

Bộ phim hài, lãng mạn “Xui mà hên” là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Trần Công Thành (đạo diễn Ethan Trần). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hài nổi tiếng: Hà Hiền, Hiếu Hiền, Đại Nghĩa, Ninh Dương Lan Ngọc, Phi Thanh Vân… dự kiến sẽ mang đến những tràng cười vô cùng sảng khoái cho khán giả nhân dịp lễ 30/4 tới.

 

Poster của bộ phim
Poster chính thức của bộ phim

 

Đạo diễn Trần Công Thành tuy là một cái tên rất mới với khán giả Việt nhưng anh lại khá quen thuộc với những người làm nghề. Anh từng tham gia làm hậu kỳ phim Oan hồn (đạo diễn Victor Vũ), Dòng máu anh hùng (đạo diễn Charlie Nguyễn)... và là đạo diễn chính của nhiều phim Việt tại thị trường hải ngoại như Mù màu, Chạm vào quá khứ, Romeo và Juliet. Gần đây nhất, anh tham gia vào dự án phim Quả tim máu cùng đạo diễn Victor Vũ trong vai trò viết kịch bản.

 

Lần đầu tiên ra mắt công chúng Việt, đạo diễn Trần Công Thành cho biết mình khá là lo lắng lẫn vui mừng vì có cơ hội được làm việc tại quê hương. Trong suốt quá trình thực hiện, anh luôn tâm niệm và cố gắng để có thể mang đến cho khán giả những thước phim đẹp nhất, hấp dẫn nhất.

 

"Xui mà hên" chính là hành trình hết sức éo le và đầy hài hước của Thành (Hà Hiền đóng) và Hiền (Hiếu Hiền đóng) và những tay giang hồ ngốc nghếch. Đây chính là hai nhân vật xuyên suốt của phim và là cặp bài trùng tạo nên những tình huống hài hước. Xuất hiện cùng trang phục ninja kỳ lạ, cả hai mang đến cho khán giả rất nhiều sự tò mò. Có vẻ như họ đang có một “âm mưu” nào đó và đang trên đường thực hiện.

 

“Xui mà hên” là câu chuyện rất kỳ lạ về Thành – một tay “tiểu giang hồ” vừa mới ra tù. Tuy nhiên, đón hắn không phải là sự tự do mà một cuộc trốn chạy có một không hai. Trợ giúp cho Thành thoát hiểm là Hiền – một người bạn nối khố của hắn. Có điều đây lại là một anh chàng rất ngờ nghệch và có phần ngu ngơ. Sự kết hợp của cả hai đã mang đến không chỉ rắc rối cho bản thân mà còn cho cả những người xung quanh. Đặc biệt là khi Thành lại vô tình trở thành một siêu đầu bếp có một không hai.

 

Hà Hiền là một cái tên còn rất mới đối với khán giả Việt. Tác phẩm đầu tiên của anh là Sài Gòn Yo và mới đây nhất là Bụi đời Chợ Lớn. Mặc dù ra mắt “hụt” với tác phẩm điện ảnh hành động lớn nhưng qua những hình ảnh được tung ra trong thời gian quảng bá phim, Hà Hiền cũng kịp trở thành một gương mặt rất quen thuộc với khán giả.

 

Lần trở lại này cùng với Xui mà hên, Hà Hiền có phần dễ thở hơn khi đây là một bộ phim hài và anh không cần phải “đánh đấm” nhiều. Tuy nhiên, đó lại là một thách thức cho anh khi phải chinh phục khán giả bằng một khả năng khác của mình: khả năng tạo tiếng cười. Chắc chắn, sau Lâm của Bụi đời Chợ Lớn, vai Thành sẽ là một bước đi tiếp theo đáng nhớ của anh chàng.

Ngược lại Hiếu Hiền (vai Hiền) là cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt. Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Hiếu Hiền là một trong những nam diễn viên hài rất được khán giả yêu thích. Hầu như các dự án điện ảnh hài đều có sự tham gia góp mặt của anh.

 

Và Xui mà hên lần này là bộ phim mới nhất mà anh góp sức. Vai diễn Hiền – một anh chàng ngu ngơ, ngốc nghếch nhưng hết sức đáng yêu, luôn sẵn sàng vì bạn bè sẽ là một bất ngờ mà anh mang đến cho khán giả.

 

Trong “Xui mà hên”, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Hà. Cô từng nổi tiếng với vai diễn trong Cánh đồng bất tận và gần đây nhất là Tèo Em. Có thể nói, trong dàn diễn viên nữ mới đang được khán giả yêu thích và chú ý thì Lan Ngọc là một cái tên tạo được nhiều thiện cảm. Không gò bó trong một thể loại vai, Lan Ngọc đảm nhận khá đa dạng nhiều vai diễn. Với vai Hà trong phim, một lần nữa khán giả sẽ được chứng kiến một Lan Ngọc thật khác và đặc biệt.

 

Vai diễn của Đại Nghĩa – Đại ca Dũng cũng sẽ là người khiến khán giả há hốc mồm khi có những màn tung hứng hết sức oái ăm cùng nhân vật chính của Hà Hiền. Đặc biệt là khi anh trở thành một tên đại ca giang hồ khét tiếng và vô cùng... sợ vợ.

 

Phi Thanh Vân nhận vai Phi Phi Kitty trong “Xui mà hên”. Không cần phải nói nhiều về cái tên này bởi mức độ nổi tiếng và thu hút truyền thông của Phi Thanh Vân. Lần này, cô sẽ hóa thân thành một nữ đầu bếp vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

 

Theo Hanoimoi