13:51, 12/06/2024

TP. Nha Trang:
Khai mạc hoạt động hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước

P.H

Sáng 12-6, tại Trung tâm Tập luyện và Thi đấu thể thao TP. Nha Trang, UBND TP. Nha Trang tổ chức khai mạc Hoạt động hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước trên địa bàn thành phố năm 2024.

Quang cảnh buổi lễ khai mạc.
Đông đảo các em học sinh, đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng.

Tham dự lễ khai mạc có hơn 300 người là cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên, học sinh các xã, phường trường học đóng trên địa bàn thành phố. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang kêu gọi các cấp chính quyền xã, phường, trường học, các cơ quan, đoàn thể và đông đảo người dân trên địa bàn thành phố tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tổ chức các hoạt động phong trào thể dục thể thao, sân chơi hè cho các em thiếu nhi, học sinh. Trong đó, chú trọng việc tổ chức các lớp dạy bơi, kỹ năng an toàn trong môi trường nước, phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em. 

Các thành viên Đội cứu hộ, cứu nạn Ban Quản lý Vịnh Nha Trang hướng dẫn cách cứu đuối cho các em học sinh.

Tại buổi lễ phát động, các thành viên Đội cứu hộ, cứu nạn Ban Quản lý vịnh Nha Trang cũng đã hướng dẫn trang bị cho các em nhỏ những kiến thức cơ bản trong việc đảm bảo an toàn bản thân khi chơi ở sông, hồ và kỹ năng cần thiết khi cứu đuối.

P.H