10:12, 31/12/2004

Thạch Bảo Khanh - Cầu thủ VN hay nhất Tiger Cup 2004

Theo thông tin sơ bộ từ một thành viên BTC, tiền đạo Thạch Bảo Khanh đã được độc giả Báo Tuổi Trẻ bình chọn là Cầu thủ VN hay nhất Tiger Cup 2004.

Thạch Bảo Khanh trong trận Việt Nam-Campuchia

Theo thông tin sơ bộ từ một thành viên BTC, tiền đạo Thạch Bảo Khanh đã được độc giả Báo Tuổi Trẻ bình chọn là Cầu thủ VN hay nhất Tiger Cup 2004.

Do ảnh hưởng khách quan từ việc đội tuyển VN bị loại ngay từ vòng đấu bảng ngay trên sân nhà, nên chương trình dự đoán mang tên ''Tôi yêu tuyển thủ VN'' do báo Tuổi Trẻ và Sơn Levis phối hợp thực hiện đã bị ảnh hưởng đáng kể. Lượng độc giả tham gia bỏ phiếu giảm khá nhiều dù tổng giá trị giải thưởng khá cao.

Trong số khoảng 50 ngàn lá phiếu gửi về tòa soạn, tiền đạo của Thể Công nhận được hơn nửa số phiếu. Tuy rằng, VN đã làm thất vọng người hâm mộ nhưng cá nhân Bảo Khanh đã chơi hết sức nỗ lực, anh đóng góp tổng cộng 4 bàn sau 4 trận cho đội nhà. Cụ thể, 1 bàn đẹp mắt tung lưới Singapore, 2 bàn trong trận VN đại thắng Campuchia, 1 bàn ở trận cuối gặp Lào.

Cũng có cùng 4 bàn thắng, chân sút Lê Công Vinh của SLNA đã giành được vị trí thứ nhì, xếp thứ 3 là tuyển thủ Nguyễn Minh Phương của GĐT-LA. Đây là 3 gương mặt được xem là chơi nổi bật nhất trong đội hình tuyển VN ở Tiger Cup kỳ này.

Phần thưởng dành cho Cầu thủ VN xuất sắc nhất Tiger Cup 2004 sẽ là 30 triệu đồng, hạng nhì: 20 triệu và hạng 3: 10 triệu.

Một điều không thể bỏ qua trong cuộc bình chọn này là có độc giả chắc vì quá bức xúc đã bình chọn vị trí số 1 cho... trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển, và ở câu trả lời phụ Có bao nhiêu phiếu đồng ý với bạn? đã điền ngay: 80 triệu người!

Theo VNN